Gói cước có 30 phút gọi nội mạng Mobifone? Giá cước có rẻ không?

Ngày nay, con người càng có khoảng cách sống xa nhau. Chính vì vậy, nhu cầu liên lạc với nhau ngày càng lớn. Hiểu được nhu cầu này, Mobifone đã cho ra mắt các gói cước ưu đãi về gọi Thoại vô cùng hấp dẫn. Rất nhiều khách hàng đã và đang đón nhận. Bên cạnh đó, một số lượng lớn thuê bao muốn tìm hiểu về gói cước 30 phút gọi nội mạng Mobifone.

Hiện nay, nhà mạng chưa triển khai một gói cước cụ thể nào có ưu đãi là 30 phút gọi nội mạng mobifone. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một số gói cước Thoại có khuyến mãi tương đồng như gói cước K90 và Gói K350 – Các gói cước đang làm mưa làm gió trên thị trường gọi Thoại.

Có thể bạn đang quan tâm và muốn xem nhanh bài viết tại đường dẫn: Đăng ký gói cước thoại Mobifone.

Gói cước có 30 phút gọi nội mạng mobifone? Giá cước có rẻ không?thegioigoicuoc.com

I. Các gói cước 30 phút gọi nội mạng Mobifone và bảng giá

Tất cả các gói cước gọi Thoại sẽ được Mobifone.thegioigoicuoc.com tổng hợp ngay sau đây:

K90 Mobifone
Chu kỳ: 30 ngày
Giá tiền: 90.000đ
Ưu đãi: Miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút

90 phút gọi ngoại mạng

Điều kiện: Áp dụng thuê bao thuộc DSKM
Cú pháp: DIG K90 gửi 9084
ĐĂNG KÝ

K100 Mobifone
Chu kỳ: 30 ngày
Giá tiền: 100.000đ
Ưu đãi: 50 phút thoại nội mạng

100 phút thoại ngoại mạng

Điều kiện: Áp dụng thuê bao thuộc DSKM
Cú pháp: DIG K100 gửi 9084
ĐĂNG KÝ

K250 Mobifone
Chu kỳ: 30 ngày
Giá tiền: 250.000đ
Ưu đãi: 200 phút thoại nội mạng

250 phút thoại ngoại mạng

Điều kiện: Áp dụng thuê bao thuộc DSKM
Cú pháp: DIG K250 gửi 9084
ĐĂNG KÝ

K350 Mobifone
Chu kỳ: 30 ngày
Giá tiền: 350.000đ
Ưu đãi: 300 phút thoại nội mạng

350 phút thoại ngoại mạng

Điều kiện: Áp dụng thuê bao thuộc DSKM
Cú pháp: DIG K350 gửi 9084
ĐĂNG KÝ

II. Điều kiện đăng ký gói cước 30 phút gọi nội mạng Mobifone

Không phải bất kỳ thuê bao nào cũng có thể đăng ký sử dụng gói gọi 30 phút nội mạng của Mobifone. Vậy điều kiện để đăng ký gói khuyến mại gọi nội mạng Mobifone là gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu một số tiêu chí sau đây:

  • Áp dụng cho các thuê bao trả trước và trả sau của nhà mạng Mobifone.
  • Phạm vi áp dụng: trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
  • Tại thời điểm đăng ký, bạn không được sử dụng bất kỳ một gói cước ưu đãi về Thoại nào khác. Nhưng vẫn có thể đăng ký 30 phút gọi nội mạng mobifone đồng thời với gói ưu đãi về Data.
  • Trong tài khoản chính phải có số tiền lớn hơn hoặc bằng giá cước đối với thuê bao trả trước. Còn nếu là thuê bao trả sau, cước phí sẽ được cộng dồn vào cuối tháng.
  • Điều kiện quan trọng nhất để có thể sử dụng gói thoại ưu đãi nội mạng Mobifone chính là thuê bao phải nhận được tin nhắn mời tham gia dịch vụ. Để biết mình có thuộc danh sách ấy hay không, soạn:

KT DSKM gửi 999

(200đ/tin nhắn)

III. Cách đăng ký gói 30 phút gọi nội mạng Mobifone

Với ưu điểm giá cước rẻ, số phút gọi Thoại lớn, các gói gọi 30 phút nội mạng của Mobifone được khách hàng vô cùng hài lòng khi sử dụng. Đây chính là giải pháp tiết kiệm nhất cho tất cả các đối tượng có nhu cầu gọi Thoại thường xuyên. Vậy làm sao để đăng ký gọi nội mạng Mobifone, các bạn hãy tham khảo cách đăng ký gói K90 và gói K350 ngay sau đây.

1. Cách đăng ký gói gọi nội mạng K90

Gói K90 Mobifone không chỉ có cước phí siêu rẻ mà còn đem tới cho khách hàng những ưu đãi về thời lượng gọi nội mạng Mobifone cực hấp dẫn. Cụ thể đăng ký Gói K90 chỉ với 90.000 đồng, các bạn đã có ngay 90 phút gọi miễn cước cho các thuê bao khác nhà mạng. Chưa hết, tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút đều được miễn phí. Thời hạn sử dụng của gói là 30 ngày, kể từ thời điểm gói đăng ký thành công.

Với cách đăng ký 30 phút thoại Mobi vô cùng đơn giản, các bạn đã có thể sở hữu những ưu đãi hấp dẫn. Soạn tin theo cú pháp:

DIG K90 gửi 9084

(miễn phí tin nhắn)

ĐĂNG KÝ

2. Cách đăng ký gói Thoại K350

Gói cước K350 là Gói cước Thoại Mobi 1 tháng. Chuyên dùng cho những đối tượng có nhu cầu gọi thường xuyên, tần suất cao. Đăng ký gói K350, các bạn sẽ nhận được những ưu đãi cực khủng lên đến 650 phút gọi. Bao gồm 300 phút gọi nội mạng350 phút gọi ngoại mạng. Giá cước của K350 cũng rất rẻ. Chỉ 350.000 đồng cho 30 ngày sử dụng. Tính trung bình, bạn chỉ cần chi ra 15.000đ/ngày để nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn.

Đăng ký K350 cực kỳ đơn giản, chỉ cần soạn

DIG K350 gửi 9084

(miễn phí tin nhắn)

ĐĂNG KÝ

IV. Cách kiểm tra gói cước 30 phút gọi nội mạng Mobifone

Khi dùng hết số ưu đãi của gói gọi 30 phút nội mạng của Mobi, các bạn sẽ được tính cước phí gọi như bình thường. Nhưng để tránh hết số phút gọi miễn phí sớm, các bạn có thể kiểm tra thời lượng gọi còn lại bằng cách soạn tin:

KT ALL gửi 999

(200đ/tin nhắn)

V. Cách hủy gói cước 30 phút gọi nội mạng mobifone

Đối với gói cước K90, sau 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký, hệ thống sẽ tự động gia hạn thêm. Nếu không còn nhu cầu sử dụng gói gọi 30 phút nội mạng của Mobifone nữa, các bạn có thể hủy tính năng này. Soạn:

HUY K90 gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Đối với các gói gọi 30 phút nội mạng của Mobifone, các bạn cũng có thể hủy gói nếu không còn nhu cầu dùng bằng cách soạn:

HUY tên gói cước gửi 999

(200đ/tin nhắn)

VI. 3 câu hỏi phổ biến khi tìm hiểu về 30 phút gọi nội mạng Mobifone

1. Gói 30 phút gọi nội mạng Mobifone

Để đọc giả có thể hiểu rõ hơn về gói gọi 30 phút nội mạng của Mobifone, Mobifone xin được làm rõ như sau: “Không có gói cước Mobifone ưu đãi về Thoại nào khuyến mại 30 phút gọi nội mạng.” 

Khi các bạn Search từ khóa: “30 phút gọi nội mạng mobifone” có lẽ các bạn đang nghĩ đến một gói cước của Mobifone nào đó ưu đãi 30 phút gọi nội mạng. Tuy nhiên không phải vậy. Nhà mạng Mobifone chỉ có những gói cước ưu đãi về Thoại khuyến mãi 20 phút, 38 phút, 68 phút, 150 phút, 200 phút, 300 phút và các cuộc gọi dưới 10 phút

Bên cạnh khuyến mãi nội mạng, các gói còn có những ưu đãi gọi ngoại mạng với thời lượng cực lớn. Để tìm hiểu kỹ hơn các gói này, các bạn hãy theo dõi trang Web Mobifone.thegioigoicuoc.com nhé.

2. Có thể đăng ký chung 30 phút gọi nội mạng Mobifone với các gói Data được không?

Có rất nhiều khách hàng muốn đồng thời sử dụng các gói gọi 30 phút nội mạng của Mobi với các gói ưu đãi về Data của Mobifone. Chính vì vậy, câu hỏi có được sử dụng đồng thời gói Thoại và Data hay không xuất hiện khá nhiều trên Google.

Câu trả lời cho câu hỏi này chính là có. Tại thời điểm đăng ký gọi nội mạng Mobi các bạn hoàn toàn được phép đăng ký thêm gói Data. Tuy nhiên, không được sử dụng thêm bất kỳ gói ưu đãi về Thoại nào khác đến khi hủy gói cũ.

Các thuê bao cũng có thể đăng ký 1 gói Combo tích hợp 2 trong 1 gói Thoại + Data. Chỉ cần 1 lần soạn tin đã có thể sử dụng đồng thời 2 tính năng hấp dẫn. Để tìm hiểu các gói Combo, các bạn hãy truy cập vào trang của Mobifone để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

3. Gói 30 phút gọi nội mạng mobifone có giới hạn số phút gọi mỗi cuộc hay không?

Mobifonecho biết rằng, tất cả gói cước ưu đãi về Thoại của Mobi đều không giới hạn số phút gọi mỗi cuộc (trừ gói K90). Điều này đồng nghĩa với các bạn có thể nói chuyện với bạn bè, người thân thoải mái không giới hạn thời gian mỗi cuộc. (trong thời lượng khuyến mại.)  

Đặc biệt, với gói K90, ưu đãi gọi Thoại nội mạng là dưới 10 phút. Có nghĩa là, tất cả mọi cuộc gọi dưới 10 phút đều được miễn cước. Nếu cuộc gọi đó kéo dài hơn, hệ thống sẽ tính cước phí từ phút thứ 11.

Nếu bạn có những thắc mắc nào về 30 phút gọi nội mạng Mobifone hay những câu hỏi khác về dịch vụ của Mobifone. Hãy nhanh tay gửi câu hỏi về trang web Mobifone.thegioigoicuoc.com hoặc để lại comment ở phía dưới nhé!

Chia sẻ:

Tag liên quan:
Logo Mobifone