Cách đăng ký C90N Mobifone có 120Gb Data tốc độ cao

Những gói cước data + thoại đầy ưu đãi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng mạng di động. Chính vì vậy, có rất nhiều người dùng đã tìm đến Gói data Mobifone C90N và tìm cách đăng ký C90N Mobifone. Tuy nhiên, vì điều kiện đăng ký khá phức tạp mà nhiều thuê bao không thể đăng ký gói C90N Mobifone. Thay vào đó, những gói cước 1 tháng khác của Mobifone hoàn toàn có thể thay thế gói cước này. 

Nhà mạng MobiFone vừa đưa ra thông báo về việc sẽ ngừng cung cấp mới gói data khủng C90N… trên phạm vi toàn quốc. Thời gian ngừng cung cấp các gói 4G Mobifone khuyến mãi đối với các đăng ký mới sẽ bắt đầu từ ngày 26/10/2019.

Có thể bạn đang quan tâm và muốn xem nhanh bài viết: Cách đăng ký 4G Mobifone 1 tháng

Cách đăng ký C90N Mobifone có 120Gb Data tốc độ cao.thegioigoicuoc.com

1. Bảng giá đăng ký Mobifone C90N

Gói cước Mobifone C90N sẽ cho phép người dùng vừa truy cập Internet thỏa thích, vừa gọi thoại không giới hạn với bạn bè, người thân hay đối tác. Trước khi tìm hiểu về điều kiện đăng ký, hãy cùng nhìn qua những khuyến mại khi người dùng Đăng ký Mobifone C90N qua bảng sau: 

Tên gói cước Ưu đãi data + số phút thoại  Chu kỳ sử dụng  Sau khi sử dụng hết ưu đãi trong chu kỳ  Cước phí 
C90N Mobifone  4GB/ngày (tương đương 120GB/tháng) Chu kỳ đầu tiên: 60 ngày 

Từ chu kỳ thứ hai: 30 ngày 

Sau khi hết data ưu đãi: ngưng kết nối Internet

Sau khi hết phút gọi thoại ưu đãi: tính theo cước phí thông thường

90.000 đồng/chu kỳ 
1000 phút gọi thoại nội mạng 
50 phút gọi thoại ngoại mạng 

II. Điều kiện và cách đăng ký gói C90N Mobifone

Điều kiện để có thể sử dụng Cú pháp đăng ký C90N Mobifone và sở hữu 120GB data tốc độ cao mỗi tháng thành công không đơn giản và dễ dàng như đa số các gói cước của Mobifone. Trước khi tìm Cách đăng ký C90N Mobifone, hãy đảm bảo mình đảm bảo các điều kiện đăng ký gói C90N Mobifone gồm: 

  • Là thuê bao hòa mạng kể từ ngày 25/7/2018 trở đi.
  • Thuộc danh sách được đăng ký gói. Các sim hòa mạng nằm trong danh sách được đăng ký gói gồm: Phú Quý, Phú Quý, Ban Trắng, MobiQ, SIM1+, Zone+, Tây Nguyên, Tây Nguyên Xanh, Kỳ Nam, Cây Khế, Hoa Phượng, Bông Lúa, Hạt Dẻ, Trầm Hương, Sim Tám, Sim ba khía

Như vậy, không phải bất kỳ người dùng nào của nhà mạng Mobifone cũng có thể Đăng ký Mobifone C90N. Chỉ có một vài sim hòa mạng đặc biệt, được kích hoạt kể từ 25/7/2018 đổ về sau mới có cơ hội sử dụng Gói data Mobifone C90N này. 

III. Nên đăng ký gói cước nào sau khi hủy gói Data Mobifone C90N

Hẳn sẽ có người dùng muốn hủy đăng ký gói C90N Mobifone và sử dụng gói cước khác thay thế. Điều này sẽ tùy nhu cầu sử dụng của người dùng; có thể thuê bao muốn sử dụng một gói cước khác rẻ hơn, hay chỉ có nhu cầu Data chứ không có nhu cầu gọi thoại, v.v. 

Đặc biệt, mỗi thuê bao chỉ có thể sử dụng Gói cước data Mobifone C90N ưu đãi này trong vòng 12 chu kỳ, hay 13 tháng (vì chu kỳ 1 là 60 ngày). Như vậy, dù có hủy đăng ký gói 4G Mobifone C90N, bạn cũng sẽ cần tìm một gói cước khác tương tự để sử dụng. 

Sau đây là một số gói cước có cước phí tương đương với C90N mà bạn có thể tham khảo khi đã hủy sử dụng gói cước này: 

Để đăng ký 3 gói cước trên, bạn sẽ chỉ cần là thuê bao của Mobifone, đang không nợ cước phí (với thuê bao trả sau) hoặc có đủ tối thiểu cước phí trong tài khoản khi đăng ký (với thuê bao trả trước). 

Việc thuê bao có thể sử dụng Cú pháp đăng ký C90N Mobifone thành công là không hề đơn giản vì thuê bao phải đáp ứng hàng loạt điều kiện, trong khi đó gói cước M90, MIU90 và HD90 tuy ít ưu đãi hơn, song điều kiện đăng ký lại mở rộng hơn, dành cho tất cả các thuê bao của Mobifone. Ngoài ra, việc mua thêm data khi sử dụng hết data ưu đãi cũng đơn giản hơn rất nhiều. Và 3 gói cước trên phù hợp với những thuê bao ít có nhu cầu gọi thoại hơn.

IV. Cú pháp cần lưu ý khi sử dụng gói cước 3G 4G Mobifone

Khi tìm hiểu về một gói cước, người dùng sẽ cần biết về ít nhất 3 loại cú pháp: cú pháp đăng ký, cú pháp kiểm tra và cú pháp hủy đăng ký gói cước 3G 4G Mobifone. Nhìn chung, các gói cước của Mobifone đều có dạng như sau: 

Với cú pháp đăng ký gói cước Mobifone: 

DIG [tên gói cước] gửi 9084

(tin nhắn miễn phí)

Trong đó: 

DIG: Mã dịch vụ đăng ký gói cước Mobifone

Tên gói cước: ví dụ như M90, MIU90, HD90, …

9084: Tổng đài đăng ký gói cước Mobifone

Với cú pháp kiểm tra số dung lượng còn lại trong kỳ của gói cước Mobifone: 

KT DATA gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Với cú pháp hủy đăng ký gói cước Mobifone: 

HUY [tên gói cước] gửi 999

(200đ/tin nhắn)

V. Một số chia sẻ của người dùng khi đăng ký Mobifone C90N

Nhiều khách hàng đã dk c90n mobifone và có những trải nghiệm khác nhau. Việc Đăng ký Mobifone C90N phù hợp hơn cả cho các doanh nhân bận rộn, hay những người bán hàng online, thường xuyên đi giao hàng, v.v. 

Anh Hoàng Trung D (25 tuổi, nhân viên giao hàng) chia sẻ về quá trình sử dụng gói cước kể từ khi biết Cách đăng ký C90N Mobifone: “Mình sử dụng gói cước C90N đến giờ là tháng thứ 5 rồi. Nhìn chung gói cước này có dung lượng data và số phút gọi thoại ưu đãi cực kỳ nhiều, mình dùng còn không hết. Nhưng gói cước này chỉ đăng ký được có 13 tháng, sau đấy chắc mình sẽ chuyển sang gói HD90 Mobifone để sử dụng vì giá cước tương đương, mà mình cũng không cần nhiều số phút gọi thoại cho lắm.”

Cách đăng ký gói C90N Mobifone nhìn chung sẽ tương tự như cách đăng ký các gói cước data khác. Tuy vậy, do điều kiện đăng ký gói cước này khá phức tạp, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đăng ký các gói cước có cước phí tương đương mà vẫn lướt Internet thỏa thích được như MIU90, M90 và HD90 Mobifone. 

Nếu muốn tìm hiểu thêm về các gói cước ưu đãi của Mobifone 1 tháng, mời bạn xem chuyên mục 3G 4G Mobifone 1 tháng.

Các tìm kiếm liên quan đến:Cách đăng ký C90N Mobifone có 120Gb Data tốc độ cao

Điều kiện đăng ký C90N Gia hạn gói C90N
Cách đăng ký gói C90N Mobifone Kiểm tra gói C90N
Cách đăng ký lại gói C90N Gói C90N của Mobifone
Chia sẻ:
  • gói cước mobifone c90n
  • đăng ký mobifone c90n
  • gói data mobifone c90n
  • cách đăng ký c90n mobifone

Logo Mobifone