Cách hủy 3G Mobifone gói M25 nhanh nhất

Gói cước M25 chỉ với cước phí bằng nửa cốc trà sữa, thuê bao đã có thể dễ dàng đăng ký để sử dụng mạng 3G 4G trong suốt 30 ngày. Tương đương với giá vô cùng rẻ, dung lượng Data cũng khá khiêm tốn. Chính vì vậy, cách hủy 3G Mobifone gói M25 cũng là nhu cầu tìm kiếm của nhiều đối tượng. Vậy cú pháp hủy gói M25 của mobifone như thế nào? Hãy cùng Mobifone.thegioigoicuoc.com tìm hiểu ngay dưới bài viết này.

Có thể bạn đang quan tâm và muốn xem nhanh bài viết : Đăng ký 3G – 4G – 5G Mobifone M25 1 tháng

Cách hủy 3G 4G Mobifone gói M25.thegiogoicuoc.com

I. Những trường hợp nên hủy Mobifone gói M25

Có khá nhiều lý do dẫn đến người dùng muốn tìm hiểu cách hủy 3G Mobifone gói M25. Một số lý do phổ biến được Mobifone.thegioigoicuoc.com tổng hợp như:

  • Với dung lượng 150Mb tốc độ cao mà M25 đem lại. Có lẽ sẽ khá khó khăn để cân bằng dung lượng Data trong cả 30 ngày đối với những người có nhu cầu sử dụng mạng Internet lớn. Do đó, cách hủy 3G Mobifone M25 là vô cùng cần thiết để khách hàng có thể chuyển qua một gói cước mới.
  • Khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao cho phép, hệ thống sẽ tính thêm cước phí phát sinh. Nếu thuê bao để quên không tắt dữ liệu di động, số tiền mất trong tài khoản là khá lớn. Do đó, biết cách hủy gói cước M25 mobi đúng lúc sẽ giúp bạn tránh mất thêm 1 khoản chi phí.
  • Thuê bao muốn sử dụng một gói cước có sự tích hợp của gọi thoại, Data và SMS, không muốn phải đăng ký nhiều lần.
  • Khi thuê bao đăng ký gói M25 mobifone chỉ là tạm thời, trong trường hợp cần sử dụng mạng 3G 4G gấp khi không có mạng wifi. Khi trở lại nơi có wifi, các bạn có thể hủy M25 để tránh phát sinh chi phí.
  • Sau 30 ngày kể từ ngày đăng ký, hệ thống sẽ tự động gia hạn. Nếu không còn nhu cầu sử dụng M25, hãy hủy tính năng này bằng cách hủy 3G Mobifone gói M25.

II. Cách hủy 3G Mobifone gói M25

Cách hủy M25 rất đơn giản, tuy nhiên rất nhiều người chưa biết. Cú pháp hủy gói M25 của Mobifone đó chính là soạn:

HUY M25 gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Ngay sau khi thực hiện theo hướng dẫn như trên, hệ thống sẽ gửi tin nhắn xác nhận bạn đã hủy thành công.

III. Cách đăng ký mạng gói M25 Mobi

Bên cạnh tìm hiểu cách hủy 3G Mobifone gói M25 thì việc tìm hiểu cách đăng ký gói M25 Mobi cũng là nhu cầu của nhiều khách hàng. Vậy lý do mà các thuê bao tin dùng sử dụng M25 là gì?

Gói cước M25 Mobifone
Chu kỳ: 30 ngày
Ưu đãi: 150Mb
Cước phí: 25.000 đồng
Điều kiện: Áp dụng với tất cả các thuê bao
Cú pháp: DIG M25 gửi 9084
ĐĂNG KÝ

Ưu điểm lớn nhất của M25 đó chính là cước phí vô cùng rẻ. Chỉ với 25.000 đồng, các bạn đã nhận được 150Mb dung lượng Data tốc độ cao. Đây là số dung lượng hợp lý, giúp thuê bao có thể truy cập Internet vô cùng mượt mà, không bị tắc nghẽn.

Tuy nhiên, nếu dung lượng Data này là chưa đủ dùng trong vòng 30 ngày, các bạn vẫn có thể truy cập Internet tốc độ cao cước phí vượt gói 25đ/50Kb. Đây là cước phí rẻ gấp 3 lần khi các bạn chưa đăng ký gói (75đ/50Kb).

Để nhận được những ưu đãi hấp dẫn như trên, các bạn hãy nhanh tay đăng ký gói M25 mobifone với cú pháp:

DIG M25 gửi 9084

(tin nhắn miễn phí)

ĐĂNG KÝ

Ngay sau khi thực hiện đăng ký gói cước M25 Mobifone các bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ hệ thống đã đăng ký thành công.

IV. Cú pháp cần lưu ý khi sử dụng gói M25 Mobifone

1. Kiểm tra điều kiện đăng ký

Gói cước M25 Mobifone là một gói cước mở. Nói như vậy có nghĩa là tất cả các thuê bao đều có khả năng tham gia trải nghiệm sử dụng dịch vụ của gói cước này. Điều này thể hiện chất lượng và dịch vụ của nhà mạng Mobifone với tiêu chí luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Giúp cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm nhiều gói cước hơn.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thắc mắc liệu  mình có thể đăng ký gói M25 Mobifone được hay không? Rất đơn giản, chỉ cần soạn tin: KT DSKM gửi 999 hoặc KT 4G gửi 999 (200đ/tin nhắn)

2. Kiểm tra dung lượng ưu đãi còn lại

Bên cạnh cách hủy 3G Mobifone gói M25 thì cách tra cứu dung lượng Data còn lại cũng rất quan trọng. Điều này đảm bảo cho bạn không mất thêm bất kỳ chi phí nào phát sinh khi Data vượt gói. Hãy thực hiện hủy M25 khi đang còn nhiều dung lượng. Khiến tài nguyên bị lãng phí. Do đó, các bạn nên kiểm tra dữ liệu còn lại một cách thường xuyên. Chỉ với 1 tin nhắn:

KT DATA gửi 999

(200đ/tin nhắn)

V. Một số chia sẻ của người dùng về gói 3G 4G Mobifone M25

Nhận được phỏng vấn từ Mobifone.thegioigoicuoc.com đa số mọi người đều có câu trả lời rất hài lòng khi sử dụng. Khi không còn nhu cầu sử dụng nữa thì cách hủy 3G Mobifone gói M25 cũng rất đơn giản.

Anh Phạm Minh là một ông chủ doanh nghiệp chia sẻ: “Tôi không thường xuyên sử dụng dữ liệu di động bởi ngồi văn phòng luôn có wifi. Tuy nhiên, trong những trường hợp cần gấp, tôi vẫn phải dự trữ cho mình 1 gói cước giá rẻ. Và lựa chọn của tôi đó chính là M25. Nó giúp tôi có thể check mail, gửi thông báo đến các nhân viên kịp thời. Tôi rất hài lòng khi sử dụng M25. Khi không cần thiết, cách hủy 3G Mobifone gói M25 cũng rất dễ dàng.”

Bạn Lan Hương là một học sinh cấp 3 cho biết: “Trước đây em có từng sử dụng M25, cước phí rất rẻ. Nhưng do nhu cầu học tập và giải trí cao, em đã chuyển sang gói cước có nhiều dung lượng Data hơn để sử dụng. Em cảm thấy M25 rất phù hợp với những đối tượng ít sử dụng mạng Internet, đồng thời chi phí còn rất tiết kiệm.”

Dung lượng Data mà gói cước M25 cung cấp là khá khiêm tốn. Chính vì vậy, những thuê bao có nhu cầu sử dụng mạng 3G 4G thường xuyên phải biết cách hủy 3G Mobifone gói M25 để tránh phát sinh nhiều chi phí. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến gói cước M25 Mobifone hãy Comment ngay dưới bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc nhé.
Tham khảo thêm một số gói cước siêu ưu đãi ngay tại: Cách đăng ký 3G Vinaphone theo tháng

 

Chia sẻ:

Tag liên quan:
Logo Mobifone