Cách hủy gói MIU 70k Mobifone nhanh và đơn giản nhất

Gói cước MIU  Mobifone hiện tại đang là một trong những gói có giá cước rẻ nhất hiện nay. Chính vì vậy, dung lượng Data mà MIU mang đến chỉ phù hợp với những đối tượng dùng mạng Internet ở mức độ vừa phải. Nếu muốn chuyển sang một gói cước có dung lượng Data lớn hơn, trước tiên, các thuê bao cần hủy đăng ký gói MIU  này. Vậy cách hủy gói MIU 70k Mobifone như thế nào? Hãy cùng Mobifone.thegioigoicuoc.com tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Có thể bạn đang quan tâm và muốn xem nhanh bài viết tại đường dẫn: Đăng ký 3G – 4G – 5G Mobifone MIU 1 tháng.

Cách hủy gói MIU 70k Mobifone.thegioigoicuoc.com

I. Những trường hợp nên hủy gói MIU 70k

Có rất nhiều đối tượng băn khoăn không biết có nên tiếp tục sử dụng hay hủy gói MIU 70k Mobifone. Các chuyên viên Mobifone.thegioigoicuoc.com cho biết một số trường hợp các thuê bao nên hủy gói MIU 70k mobi như sau:

  • Đăng ký gói MIU 70k Mobifone các bạn sẽ nhận được tương ứng 3,8Gb. Số dung lượng Data tốc độ cao này là khá ít đối với những đối tượng muốn sử dụng để chơi game hàng giờ hay xem những tập phim dài hạn trên Youtube. Do đó, các bạn nên có cách hủy gói MIU 70k Mobifone để đăng ký một gói cước khác có nhiều dung lượng phù hợp hơn.
  • Khi các bạn sử dụng gói MIU này, thuê bao vẫn có thể tiếp tục đăng ký thêm những gói cước Thoại và tin nhắn khác. Tuy nhiên, nếu không muốn phải đăng ký nhiều lần, các bạn có thể hủy gói MIU 70k Mobifone này để sử dụng một gói cước tích hợp Combo Thoại + SMS + Data của Mobifone.
  • Quý khách hàng đăng ký MIU  gói 70k của Mobifone để có mạng truy cập Internet mỗi ngày. Nhưng nếu văn phòng hoặc nơi ở của bạn đã lắp đặt sẵn wifi thì có thể nhu cầu sử dụng 3G 4G sẽ ít đi. Thuê bao có thể hủy gói cước này và thay bằng gói cước ngày hoặc tháng có dung lượng Data ít hơn để tránh lãng phí tài nguyên.
  • Hết 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động gia hạn thêm dung lượng cho quý khách. Tuy nhiên, lúc này bạn chưa muốn sử dụng mạng 3G 4G tiếp. Do đó, cách hủy gói MIU 70k Mobifone cũng là một lựa chọn không tồi. Khi nào có nhu cầu sử dụng mạng, các bạn lại có thể đăng ký lại.

II. Cách hủy gói MIU 70k Mobifone

Nếu đã không còn nhu cầu sử dụng gói thì cách hủy gói MIU Mobifone là vô cùng cần thiết đối với nhiều thuê bao. Cú pháp để hủy MIU đó chính là:

HUY MIU gửi 999

(200đ/tin nhắn)

III. Cách đăng ký gói MIU 70k Mobifone

Sau khi hủy, nhiều khách hàng thấy rằng Gói MIU vẫn là gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Bởi những ưu đãi hấp dẫn của gói cước MIU Mobifone vẫn luôn có sức hút đối với nhiều khách hàng trên toàn quốc. Vậy dịch vụ của gói MIU 70k đó là gì?

Khi đăng ký gói MIU 70k Mobifone các bạn sẽ nhận được 3,8Gb dung lượng dữ liệu (Data) tốc độ cao. Thuê bao có thể sử dụng số Data này để lướt Web, chat chit trên Zalo, Facebook, hay nghe những bản nhạc hot nhất của US – UK, KPOP, VPOP,…

Những ưu đãi này của MIU kéo dài suốt 30 ngày chỉ với 70.000 đồng cước phí. Ngoài ra, bạn không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào khác phát sinh. Bởi khi hết dung lượng, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối Internet.

Chi tiết Gói MIU Mobifone
Ưu đãi: 3,8Gb 
Giá cước: 70.000 đồng
Điều kiện: Áp dụng với tất cả các thuê bao
Sau khi hết Data tốc độ cao: Ngừng kết nối Internet
Cú pháp: DIG MIU gửi 9084
ĐĂNG KÝ

Tất cả các thuê bao đều có thể tham gia trải nghiệm gói cước này. Cách đăng ký gói MIU 70k Mobifone vô cùng đơn giản. Chỉ cần soạn:

DIG MIU gửi 9084

(tin nhắn miễn phí)

ĐĂNG KÝ

Ngay sau khi các bạn thực hiện cách đăng ký gói MIU 70k của mobifone như trên. Nếu các bạn đủ điều kiện đăng ký, hệ thống sẽ gửi tin nhắn xác nhận bạn đã đăng ký thành công. Lúc này, bạn nên khởi động lại thiết bị di động và bật mạng để có thể sử dụng các tính năng Online nhé.

IV. Cú pháp cần lưu ý khi sử dụng gói cước MIU Mobifone

1. Kiểm tra điều kiện đăng ký gói cước MIU 70k của Mobifone

Một ưu điểm của MIU Mobifone mà thu hút khá nhiều người quan tâm và tham gia sử dụng dịch vụ đó chính là điều kiện đăng ký. Những tiêu chí để đăng ký sử dụng MIU vô cùng đơn giản.

Các bạn chỉ cần là thuê bao trả trước hoặc trả sau sử dụng mạng Mobifone. Không cần nằm trong danh sách khuyến mại, không giới hạn khu vực như nhiều gói Data khác. Thuê bao cần có đủ cước phí là 70.000 đồng trong tài khoản chính nếu là thuê bao trả trước. Nếu là thuê bao trả sau, các bạn sẽ được nợ phí đến cuối tháng.

Để chắc chắn, các bạn hãy soạn tin theo cú pháp sau đây để xem thuê bao có được đăng ký gói MIU 70k Mobifone này không nhé: KT DSKM gửi 999 hoặc KT 4G gửi 999 (200đ/tin nhắn)

2. Kiểm tra dung lượng Data còn lại của gói cước MIU 70k Mobifone

Ngoài cách hủy gói MIU 70k Mobifone thì cách kiểm tra dung lượng Data còn lại của gói cũng vô cùng quan trọng. Bởi trước khi hủy gói, các bạn cần biết xem thuê bao đã sử dụng bao nhiêu Data. Nếu còn nhiều Data sẽ rất lãng phí khi hủy gói. Vì khi đó dung lượng sẽ không được tiếp tục sử dụng.

Để biết thuê bao đã sử dụng bao nhiêu dung lượng, hãy soạn tin theo cú pháp sau:

KT DATA gửi 999

(200đ/tin nhắn)

V. Một số chia sẻ của người dùng về gói 3G 4G Mobifone MIU

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên hủy hay đăng ký gói MIU Mobifone thì hãy nghe một số chia sẻ trải nghiệm của người dùng về gói cước này nhé.

Chị Minh Châu là một nhân viên bán hàng Online trên mạng. Khi được hỏi về trải nghiệm khi dùng gói MIU 70k của Mobifone, chị chia sẻ: “Gói này đăng ký có chi phí khá rẻ. Tuy nhiên, số lượng Data khá ít. Tôi sử dụng mạng của gói chỉ khi đi ra ngoài,… Bận việc nhưng vẫn phải check đơn hàng, gửi hàng cho khách. Những tháng không có công việc, tôi thường hủy gói vì nhà đã lắp sẵn wifi. Cách hủy gói MIU 70k Mobifone hay đăng ký đều rất dễ dàng và thuận tiện.”

Chị Thanh Hằng – nhân viên văn phòng cho biết: “Ngoài giờ làm việc, tôi thường hay lướt Facebook, nghe nhạc, chat chit với bạn bè. Chính vì vậy, tôi không cần nhiều Data lắm. Gói MIU 70k là sự lựa chọn hoàn hảo cho tôi. Giá cước rất rẻ và dung lượng cũng rất vừa phải.”

Còn bạn lựa chọn thế nào? Đăng ký hay hủy gói MIU 70k này ? Nếu còn đang thắc mắc bất kỳ điều gì về cách hủy gói MIU 70k Mobifone, các bạn hãy comment ngay dưới bài viết này để được giải đáp một cách chi tiết nhất nhé.
Tha khảo các gói cước Mobifone tháng tại: Cách đăng ký mạng Mobifone tháng

 

Chia sẻ:

Tag liên quan:
Logo Mobifone