Hướng dẫn đăng ký eSIM Mobifone chi tiết nhất

Khách hàng muốn sử dụng eSIM nhằm dễ dàng chuyển đổi nhà mạng ngay trên điện thoại, đồng thời giúp biến các nhà mạng thành một hệ thống tiện ích cho chính người sử dụng. Để đăng ký eSIM Mobifone và mua eSIM Mobifone một cách nhanh chóng nhất. Thế Giới Gói Cước xin đưa tới bạn những thông tin hữu ích sau đây.

Có thể bạn đang quan tâm và muốn xem nhanh bài viết tại đường dẫn: Cách đăng ký 4G Mobifone tháng

Hướng dẫn đăng ký eSIM Mobifone chi tiết nhất.thegioigoicuoc.com

I. eSIM là gì? Thiết bị hỗ trợ dùng eSIM Mobifone

eSIM là công nghệ áp dụng trên các thiết bị, trong đó, chip xử lý gắn trên simcard do các nhà mạng cung cấp nay đã được hãng sản xuất gắn trước trong thiết bị. Mobifone sẽ tải 1 tệp tin chứa dữ liệu kỹ thuật để kích hoạt chip, cho phép khách hàng sử dụng mạng MobiFone.

Khác với SIM vật lý, eSIM Mobifone có hình thức cung cấp cho khách hàng như sau: thay vì đưa 1 chiếc simcard thì đưa 1 QR code có chứa thông tin để thiết bị có thể tải tệp tin chứa dữ liệu kỹ thuật của Mobifone.

Các thiết bị hỗ trợ dùng eSIM Mobifone: iPhone XS Max, XS, XR (iOS 12 trở lên); Google Pixel 2 (iOS 12 trở lên). Dự kiến trong thời gian tới Mobifone sẽ triển khai thêm trên nhiều thiết bị khác.

II. Lợi ích của eSIM MobiFone

  • eSIM Mobifone có chiều dài và chiều rộng rất nhỏ, dưới 5x5mm, nhỏ hơn rất nhiều so sim Nano.
  • eSIM của Mobifone có lợi thế không cần tháo lắp để kích hoạt hoặc chuyển đổi như SIM vật lý nên tối ưu được tính thuận tiện.
  • Mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng.

III. Cách đăng ký eSIM Mobifone

1. Mua eSIM Mobifone tại các cửa hàng, đại lý của Mobifone

Nhiều người dùng tìm cách đăng ký eSIM Mobifone Online. Tuy nhiên nhà mạng chỉ triển khai bán eSim MobiFone tại cửa hàng và các điểm giao dịch để dễ dàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình cài đặt eSIM trên thiết bị di động. Do đó, bạn không thể đăng ký eSIM Mobifone online tại nhà.

Bạn có thể tới các điểm giao dịch Mobifone gần nhất để thực hiện mua eSIM Mobifone, để sở hữu cho mình một eSIM MobiFone tiện lợi mà không mất nhiều thời gian. Bạn cần mang theo những giấy tờ cần thiết như chứng minh thư/thẻ căn cước. Đừng quên cầm theo 25.000đ/eSIM để thanh toán dịch vụ mua nhé.

2. Cách chuyển đổi sim thường sang eSIM Mobifone

Bạn đang có sẵn 1 sim vật lý và muốn chuyển qua đăng ký eSIM Mobifone để tránh những trường hợp hay mắc phải ở sim thường như: kẹt sim, rơi sim, hỏng SIM,… Bạn hãy đến các đại lý hay điểm giao dịch của Mobifone để được các nhân viên hỗ trợ chuyển đổi. Khi đi mạng theo các giấy tờ quan trọng, cụ thể:

  • Chứng chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước.
  • Sim MobiFone mà bạn muốn chuyển đổi sang eSim.

Tại đây, quý khách hàng sẽ được cung cấp một mã QR dùng để tải thông tin eSim xuống thiết bị cần lắp đặt. Lưu ý, chi phí cho mỗi lần chuyển đổi là 25.000đ/sim.

3. Cách cài đặt eSIM Mobifone cho điện thoại

Hầu hết công đoạn cài đặt sẽ được nhân viên hỗ trợ tại điểm giao dịch thực hiện. Tuy nhiên nếu bạn muốn tự mình cài đặt eSIM Mobifone trên điện thoại của mình. Thế Giới Gói Cước xin bật mí các bước chi tiết sau đây:

  • Bước 1: Mở Cài Đặt trên iPhone
  • Bước 2: Chọn vào mục Cellular
  • Bước 3: Ấn vào Add Cellular Plan
  • Bước 4: Quét mã code QR của nhà mạng cung cấp bằng camera của iPhone. Mỗi sim sẽ có 1 mã QR khác nhau.
  • Bước 5: Nhập mã xác nhận của nhà mạng nếu được yêu cầu.

Ngay khi thực hiện xong 5 bước trên, bạn sẽ đăng ký eSIM Mobifone thành công!

Với những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về đăng ký eSIM Mobifone. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng eSIM Mobifone. Đừng quên lựa chọn cho mình một gói cước ưu đãi và phù hợp với nhu cầu truy cập Internet, gọi thoại, nhắn tin tại Thế Giới Gói Cước nhé!

 

Chia sẻ:
  • đăng ký esim mobifone
  • đăng ký esim mobifone online
  • cách đăng ký esim mobifone online
  • cách đăng ký esim mobifone

Tag liên quan:
Logo Mobifone