Cách đăng ký gói CN90 Mobifone mới nhất bạn nên biết

Gói cước CN90 là một gói cước ưu đãi khá lớn. Chính vì vậy, rất nhiều đối tượng muốn tìm hiểu đăng ký gói CN90 Mobifone. Nhưng do điều kiện đăng ký khá khó khăn nhiều thuê bao đã không thể tiếp cận dịch vụ của gói cước này. Để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, Mobifone.thegioigoicuoc.com ngay sau đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những gói cước có giá tương đương với gói data Mobifone CN90 mà ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Theo thông báo mới nhất Mobifone đã ngừng triển khai gói cước này (từ 26/9/2019) do một số lý do khách quan. Để đăng ký một gói cước khác theo nhu cầu sử dụng Internet của bản thân hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây. Bài viết sẽ cung cấp tất cả những thông tin cần thiết để tư vấn sử dụng gói cước nào phù hợp.

Có thể bạn đang quan tâm và muốn xem nhanh bài viết tại đường dẫn: 3G Mobifone tháng 90k.

 

Cách đăng ký gói CN90 Mobifone bạn cần biết.thegioiggoicuoc.com

I. Bảng giá đăng ký gói CN90 Mobifone

Đăng ký gói CN90 Mobifone bạn sẽ nhận được những ưu đãi cực khủng với giá cước cực rẻ. Tích hợp 2 trong một, bạn vừa có thể truy cập Internet với dung lượng lớn mỗi ngày, vừa có thể gọi điện ngoại mạng và nội mạng hoàn toàn miễn phí. Để biết thêm thông tin chi tiết nhất, mời các bạn theo dõi bảng sau:

Tên gói cước Ưu đãi Data + số phút gọi thoại Chu kỳ sử dụng Sau khi hết ưu đãi trong chu kỳ Cước phí

Gói CN90 Mobifone

4GB/ngày (tương đương 120GB/tháng) Chu kỳ đầu tiên: 60 ngày

Kể từ chu kỳ thứ 2: 30 ngày

Sau khi hết Data ưu đãi: ngừng kết nối Internet

Sau khi hết phút gọi ưu đãi: tính cước phí như bình thường

90.000 đồng/chu kỳ
1000 phút gọi thoại nội mạng
50 phút gọi thoại ngoại mạng

II. Điều kiện và cách đăng ký gói CN90 Mobifone

1. Điều kiện đăng ký gói CN90 Mobifone

Bởi những ưu đãi cực kỳ lớn như trên đã thu hút quá nhiều số  lượng người đăng ký. Do đó, điều kiện để hạn chế số lượng khách hàng cũng khá khó khăn, không dễ dàng như nhiều gói khác của Mobifone. Trước khi biết cú pháp đăng ký gói CN90 Mobifone các bạn nên tìm hiểu kỹ càng xem thuê bao có đủ tiêu chí đăng ký gói hay không nhé. Cụ thể như sau:

  • Là thuê bao hòa mạng mới của Mobifone kể từ ngày 25/7/2018 trở đi.
  • Thuê bao đăng ký CN90 Mobifone phải là thuê bao thuộc danh sách khuyến mại. Các sim hòa mạng thuộc danh sách được đăng ký gồm: Phú Quý, Ban Trắng, MobiQ, SIM1+, Zone+, Tây Nguyên, Tây Nguyên Xanh, Kỳ Nam, Cây Khế, Hoa Phượng, Bông Lúa, Hạt Dẻ, Trầm Hương, Sinh Tám, Sim ba khía.
  • Bên cạnh đó, các bạn phải đủ số tiền là 90.000 đồng trong tài khoản chính để thanh toán cước phí. Đồng thời không sử dụng đồng thời thêm bất kỳ gói ưu đãi nào khác của Mobifone.
  • Để biết thuê bao có may mắn được phép đăng ký gói CN90 của Mobi hay không, hãy kiểm tra bằng tin nhắn với cú pháp sau:

KT DSKM gửi 999

(200đ/tin nhắn)

2. Cách đăng ký gói CN90 Mobifone

Không phải thuê bao nào cũng đủ điều kiện dk CN90 Mobifone. Chính vì vậy, hãy chắc chắn mình đủ tiêu chí rồi mới thực hiện cách đăng ký gói CN90 của Mobifone nhé.

Do hiện tại không còn triển khai gói cước này, chính vì vậy bạn sẽ không thể đăng ký CN90 Mobifone. Thay vào đó, các bạn có thể đăng ký những gói cước khác phù hợp với nhu cầu như M25, M90 hay HD500,…Để đăng ký tham gia bất kỳ gói cước nào của nhà mạng Mobifone, soạn tin:

DIG [tên gói cước] gửi 9084

(tin nhắn miễn phí)

III. Nên đăng ký gói cước nào sau khi hủy gói CN90 Mobifone

Gói cước CN90 tuy có những ưu điểm đặc biệt, tuy nhiên có thể không phù hợp với tất cả các đối tượng trong xã hội. Sau khi hủy đăng ký gói CN90 của Mobi tùy theo nhu cầu sử dụng, các bạn có những lựa chọn gói cước riêng cho mình.

Để các bạn có thể lựa chọn những gói cước có ưu đãi và giá cước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mobifone.thegioigoicuoc.com đã tổng kết có 3 gói cước thường xuyên được sử dụng với 3 đối tượng khác nhau: người ít sử dụng mạng, người sử dụng mạng khá thường xuyên và người có nhu cầu dùng mạng tần suất cao.

1. Với đối tượng có nhu cầu sử dụng data ít

Đối với những đối tượng có ít hoặc rất ít sử dụng Internet như người về hưu, trẻ em,… thì những gói cước M10, M25 hay M50 là một lựa chọn hợp lý. Chỉ với cước phí rất rẻ như 10.000 đồng, 25.000 đồng 50.000 đồng các bạn đã có một dung lượng Data phù hợp đáp ứng nhu cầu truy cập Internet. Với M10, các bạn có 50Mb, Với M25150Mb và với M50 lên tới 450Mb dung lượng Data tốc độ cao. Những khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng mạng 3G 4G. 

2. Với đối tượng có nhu cầu sử dụng data trung bình

Với những đối tượng sử dụng Internet một cách thường xuyên nhưng tần suất không quá cao thì những gói như M70, M90 hay M120, M200 là không có gì phù hợp hơn. Giá cước của những gói này dao động từ 70.000 đồng đến 200.000 đồng. Đây là giá cước trung bình, phù hợp với thu nhập của mọi đối tượng. Dung lượng Data mà các gói cước này cung cấp cũng rất phù hợp. Từ 3,8Gb đến 16,5Gb tốc độ cao giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng để lướt Web, tra cứu tài liệu,…

3. Với đối tượng có nhu cầu sử dụng data cao

Nhóm đối tượng cuối cùng là các game thủ, những người có đam mê phim dài tập,…Đây là những người cần đến một dung lượng cực khủng để phục vụ nhu cầu truy cập những tính năng Online tần suất cao. Gói cước phù hợp nhất đối với những đối tượng này không ai khác đó chính là HD300, HD400HD500. Những dung lượng cực kỳ lớn mà gói cung cấp lần lượt là 33Gb, 44Gb55Gb. Giá cước cũng vô cùng phải chăng chỉ từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng.

Những gói cước trên chắc chắn sẽ đủ thay thế đăng ký gói CN90 của Mobifone. Bởi điều kiện đăng ký dễ dàng với tất cả các thuê bao trả trước và trả sau trên phạm vi toàn quốc. Tất cả những gói cước này đều có chu kỳ 1 tháng và ngừng truy cập Internet khi hết dung lượng.

IV. Cú pháp cần lưu ý khi sử dụng gói cước 3G 4G Mobifone

1. Kiểm tra dung lượng khi dk CN90 Mobifone

Với bất kỳ người dùng nào khi tham gia đăng ký gói cước đều có nhu cầu biết về số dung lượng Data mà họ đã sử dụng. Vừa để cân bằng số dung lượng trong cả tháng, vừa để tránh dư thừa tài nguyên dẫn đến lãng phí. Một thao tác nho nhỏ đã có thể biết được điều này, soạn:

KT DATA gửi 999

(200đ/tin nhắn)

2. Cách hủy đăng ký gói CN90 Mobifone 999

Để hủy bất kỳ gói cước nào đang sử dụng tránh gia hạn trong chu kỳ tiếp theo, hãy soạn tin:

HUY [tên gói cước] gửi 999

(200đ/tin nhắn)

V. Một số chia sẻ của người dùng khi đăng ký Mobifone CN90

Vì giá cước rẻ đồng thời ưu đãi lại rất lớn nên những khách hàng đăng ký gói CN90 của Mobifone đều rất hài lòng khi sử dụng.

Bạn Cẩm Hà ở Tây Nguyên chia sẻ: “ Em may mắn thuộc thuê bao đăng ký gói CN90 của Mobifone. Trước kia em dùng rát thích vì chưa thấy gói cước nào rẻ mà nhiều ưu đãi như vậy. Tuy nhiên từ cuối năm 2019, nhà mạng đã ngừng cung cấp gói này nên em chuyển sang dùng gói M90 có cước phí tương đương. Tuy ưu đãi ít hơn nhưng phù hợp với tất cả mọi người sử dụng.”

Anh Tùng là một thầy giáo nổi tiếng dạy học qua mạng. Anh cho biết: “Trước kia dùng sim Bông Lúa đăng ký CN90 thích lắm, giá rẻ mà ưu đãi nhiều dùng thoải mái Data. Nhưng nay không còn đăng ký được gói, tôi chuyển sang đăng ký gói HD300 để có dung lượng Data lớn phù hợp với công việc. Giá cước có đắt hơn chút xíu nhưng bù lại có nhiều Data để sử dụng hơn.”

Còn bạn thì sao? Nếu đã không còn đăng ký gói CN90 Mobifone thì bạn sẽ lựa chọn gói cước nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng mạng của bản thân? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình ngay dưới bài viết này nhé.

MỜI BẠN XEM BẢNG GIÁ VÀ CÚ PHÁP ĐĂNG KÝ 3G 4G MOBIFONE THÁNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2020

Chia sẻ:
  • đăng ký gói cn90 mobifone
  • đăng ký cn90 mobifone
  • cú pháp đăng ký cn90 mobifone

Tag liên quan:
Logo Mobifone