Đăng ký gói cước 69k Mobifone như thế nào? 

Gói cước 69k Mobifone được khá nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu đãi hữu ích thì gói cước này cũng bộc lộ một số nhược điểm nhất định. Vậy có nên đăng ký gói 69k Mobifone hay không? Nếu không đăng ký gói 69k Mobifone thì nên lựa chọn gói cước nào để thay thế. Mobifone.Thegioigoicuoc.com sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn ngay trong bài viết dưới đây. 

Có thể bạn cũng đang quan tâm và muốn xem nhanh bài viết :Cách đăng ký 4G Mobifone tháng.

Đăng ký gói cước 69k Mobifone như thế nào? thegioigoicuoc.com

I. Gói cước 69k Mobifone gồm những gói cước nào?

Gói cước 69k Mobifone gồm có 2 loại dành cho thuê bao trả trước và trả sau. Gói cước 4G Mobifone 69k dành cho thuê bao trả trước là gói cước 21G Mobifone. Gói cước 3G Mobifone 69k dành cho thuê bao trả sau có gói cước M69 Mobifone và MF69 Mobifone. Tuy nhiên, cả hai gói cước này đều có khá nhiều nhược điểm về cách thức đăng ký và những ưu đãi của gói cước. Do đó, hiện nay người ta thường lựa chọn các gói cước khác của Mobifone như M70, MIU hay HD90 để sử dụng.

II. Điều kiện và cách đăng ký gói 69k của Mobifone

1. Điều kiện đăng ký gói 69K Mobifone

Gói cước 69k Mobifone trả trước chỉ dành cho những khách hàng nằm trong danh sách khuyến mãi. Còn gói cước 69k Mobifone trả sau thì phải đến tận cửa hàng của Mobifone để đăng ký. Do đó nhiều người đã chuyển sang sử dụng gói cước M70, MIU và HD90 của Mobifone. Điều kiện đăng ký của gói cước M70, MIU và HD90 như sau:

  • Thuê bao đang hoạt động 2 chiều ổn định của mạng Mobifone trên toàn quốc.
  • Thiết bị tương thích với nền tảng 3G – 4G – 5G của Mobifone
  • Tài khoản có đủ số dư để trả cước phí của gói cước đối với thuê bao trả trước
  • Đối với thuê bao trả sau thì cước phí được cộng vào cuối tháng. Tuy nhiên, bạn phải thanh toán hết hóa đơn của tháng trước.

2. Cách đăng ký gói 69k Mobifone

Thay vì cách đăng ký phức tạp như bắt buộc phải trực tiếp đến cửa hàng của Mobifone để thực hiện đăng ký với nhân viên khi muốn sử dụng gói cước M69 hoặc MF69. Hay cần nằm trong danh sách khuyến mãi mới có thể tham gia đăng ký gói cước 21G. Nhiều người dùng lựa chọn đăng ký các gói cước có ưu đãi tương đồng mà điều kiện lại khá thoáng với cú pháp:

DIG [tên gói cước] gửi 9084

(tin nhắn miễn phí)

Trong đó

DIG là mã mở đăng ký ưu đãi từ nhà mạng Mobifone

Tên gói cước là tên gói Mobifone bạn muốn sử dụng

9084 là tổng đài đăng ký gói cước.

Ví dụ, để đăng ký gói cước M70 Mobifone, thuê bao sử dụng cú pháp: DIG M70 gửi 9084

III. Nên đăng ký gói cước nào khác ngoài gói 69K của Mobifone

Gói cước 69k Mobifone còn nhiều nhược điểm cho khách hàng khi đăng ký và sử dụng. Đối với gói cước 21G thì bạn chỉ có thể đăng ký nếu nhận được tin nhắn của tổng đài. Do đó, số người được sử dụng gói cước này rất hạn chế. Còn các gói 4G 69k Mobifone trả sau thì bạn phải đến trực tiếp cửa hàng để đăng ký. Trong khi không phải ai cũng rảnh rỗi để đến cửa hàng của Mobifone. Chúng ta hoàn toàn có thể chọn những gói cước khác của Mobifone và đăng ký qua cú pháp tin nhắn. Dưới đây là một số gói cước các bạn nên chọn để thay thế gói Data 69K Mobifone

1. Gói cước M70 Mobifone

Gói M70 Mobifone
Ưu đãi: 3.8Gb
Giá cước: 70.000 đồng
Điều kiện: Áp dụng với tất cả các thuê bao
Cú pháp: DIG M70 gửi 9084
ĐĂNG KÝ

Gói cước M70 Vinaphone là một trong những gói cước được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Với giá cước 70.000 VND/30 ngày, tương đương với mức giá của các gói 69k Mobifone, bạn sẽ nhận được 3.8 Gb Data tốc độ cao để truy cập Internet. Khi sử dụng hết dung lượng Data tốc độ cao thì hệ thống sẽ ngừng truy cập để không phát sinh chi phí. Gói cước này được áp dụng với tất cả mọi người, ai ai cũng có thể đăng ký dễ dàng.

2. Gói cước MIU Mobifone

Gói MIU Mobifone
Ưu đãi: 3.8Gb
Giá cước: 90.000 đồng
Điều kiện: Áp dụng với tất cả các thuê bao
Cú pháp: DIG MIU gửi 9084
ĐĂNG KÝ

Một gói cước khác cũng có mức giá 70.000 VND và được người dùng rất yêu thích là gói cước MIU Mobifone. Gói cước này mang đến cho bạn 3.8 Gb Data tốc độ cao để truy cập Internet thả ga. Bạn có thể gọi facetime với bạn bè, tham gia mạng xã hội facebook, instagram,… để giao lưu với mọi người. Sau 30 ngày, hệ thống sẽ lại tiếp tục gia hạn gói cước cho bạn.

3. Gói cước HD90 Mobifone

Gói HD90 Mobifone
Ưu đãi: 5.5Gb
Giá cước: 90.000 đồng
Điều kiện: Áp dụng với tất cả các thuê bao
Cú pháp: DIG HD90 gửi 9084
ĐĂNG KÝ

Nếu bạn muốn có nhiều Data tốc độ cao hơn để truy cập Internet thì hãy lựa chọn gói cước HD90 Mobifone. Các bạn sẽ nhận được 5.5 Gb Data tốc độ cao để truy cập Internet. Chu kỳ của gói cước là 30 ngày. Nếu bạn sử dụng hết 5.5 Gb Data tốc độ cao thì hệ thống sẽ tự động ngừng truy cập để bạn không phải trả thêm chi phí.

IV. Cú pháp cần lưu ý khi sử dụng gói cước 3G 4G Mobifone

1. Cú pháp kiểm tra lưu lượng Data còn lại

Để sử dụng gói cước của Mobifone một cách hợp lý nhất, các bạn hãy thường xuyên sử kiểm tra dung lượng Data còn lại để điều chỉnh mức độ sử dụng Data của mình. Cú pháp kiểm tra lưu lượng Data còn lại như sau:

KT DATA gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Mobifone sẽ thông báo cho bạn biết số lưu lượng data còn lại của gói cước cũng như hạn sử dụng của gói cước. Các bạn hãy căn cứ vào lượng Data còn lại để có thể điều chỉnh mức độ sử dụng sao cho phù hợp nhất.

2. Cú pháp hủy gói cước Mobifone

Để hủy gói cước của Mobifone, các bạn hãy soạn tin theo cú pháp sau:

HUY [tên gói cước] gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Trong đó

  • HUY là mã hủy gói cước
  • tên gói cước là tên gói cước bạn muốn hủy
  • 999 là tổng đài tiếp nhận đơn hủy.

Ví dụ, bạn muốn hủy gói cước MIU Mobifone thì hãy soạn tin theo cú pháp: HUY MIU gửi 999

V. Một số chia sẻ của người dùng khi đăng ký 3G Mobifone 69k

Rất nhiều người đã từng đăng ký gói cước 69k Mobifone. Cùng tìm hiểu xem họ nói gì về gói cước này nhé cũng như gói cước khác của Mobifone.

  • Chị Tú Anh (35 tuổi, Hà Nội): Tôi sử dụng gói cước M69 Mobifone mất 69.000 VND một tháng. Gói cước này không cho phép truy cập Internet mà chỉ cho 1000 phút gọi nội mạng. Do đó, tôi đã chuyển sang dùng gói cước MIU Mobifone.
  • Anh Minh Quang (45 tuổi, Hải Phòng): Tôi sử dụng gói 21G Mobifone cũng rất ổn, lưu lượng Data nhiều. Thường thì một tháng tôi không sử dụng hết 45Gb nên khá lãng phí.
  • Anh Quang Đông (27 tuổi, Quảng Ninh): Bạn tôi giới thiệu cho tôi gói cước 21G Mobifone hết 69.000 VNĐ nhưng tôi không thuộc đối tượng khách hàng được sử dụng gói cước. Tôi đã chuyển sang dùng gói cước M70 Vinapohne  có mức giá tương tự và thấy sử dụng cũng rất phù hợp. 
Trên đây là những thông tin về gói cước 69k Mobifone Mobifone.Thegioigoicuoc.com muốn gửi đến các bạn. Nếu bạn thấy mình không phù hợp với gói 69k Mobifone thì có thể chuyển sang sử dụng gói cước  M70, MIU hay HD90 đều rất tốt.

 

Các bài viết liên quan đến:Đăng ký gói cước 69k Mobifone như thế nào?

Đăng ký gói 69k Mobifone Gói 69k Viettel
Đăng ký 4G Mobi tháng Gói trả sau Mobifone 69k
Tổng đài Mobi
Chia sẻ:
  • gói cước 69k mobifone
  • đăng ký gói 69k mobifone
  • gói 69k mobifone
  • gói data 69k mobifone
  • 4g mobifone 69k
  • 3g mobifone 69k

Logo Mobifone