Cách đăng ký gọi ngoại mạng của Mobifone mới nhất 2021

Nhu cầu gọi điện thoại là nhu cầu tất yếu của người dùng. Đối với những đối tượng như tài xế công nghệ, nhân viên tư vấn thì nhu cầu gọi thoại chắc chắn sẽ tăng gấp nhiều lần. Chính vì vậy tài khoản của các bạn sẽ nhanh chóng bị cạn kiệt. Giải pháp tốt nhất để tiết kiệm ngân sách đó chính là đăng ký 1 gói cước ưu đãi gọi ngoại mạng của Mobifone. Vậy các bạn đã biết gói cước đó là gì chưa? Hãy đến ngay bài viết dưới đây, Thegioigoicuoc.com sẽ tư vấn cho bạn những gói cước để đăng ký gọi ngoại mạng Mobifone một cách tiết kiệm nhất nhé.

Có thể bạn đang quan tâm và muốn xem nhanh bài viết tại đường dẫn: Đăng ký gói cước Combo Mobifone.

Cách đăng ký gọi ngoại mạng của Mobifone mới nhất 2020.thegioigoicuoc.com

I. Cách đăng ký gọi ngoại mạng của Mobifone

Đối với mỗi gói đăng ký đều có những đặc điểm ưu đãi riêng hấp dẫn người dùng. Tuy nhiên, khi khách hàng đã chọn cho mình 1 gói cước Mobifone gọi ngoại mạng rồi nhưng vẫn chưa biết cách đăng ký. 

Ngay sau đây, Thegioigoicuoc.com sẽ bật mí cho bạn cách đăng ký gọi ngoại mạng của Mobifone chung nhất. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng tham gia sử dụng bất kỳ gói cước Mobifone ngoại mạng nào phù hợp với nhu cầu. Rất đơn giản, chỉ với một tin nhắn duy nhất:

DIG [tên gói cước] gửi 9084

(tin nhắn miễn phí)

Ví dụ: các bạn muốn đăng ký gói K90, soạn tin: DIG K90 gửi 9084.

Ngay sau khi thực hiện cách đăng ký gọi ngoại mạng của Mobifone chuẩn xác như trên. Thuê bao sẽ được cộng ngay những ưu đãi vào tài khoản nếu đủ điều kiện. Khi bắt đầu gọi điện ngoại mạng, các bạn sẽ hoàn toàn dùng số phút miễn phí được cộng mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

II. Tổng hợp các gói cước Mobifone gọi ngoại mạng

Để các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về đăng ký gọi ngoại mạng Mobifone. Thegioigoicuoc.com đã tổng hợp tất cả các gói gọi ưu đãi trong bảng dưới đây. Mời các bạn cũng tham khảo:

Gói cước K90 Mobifone
Chu kỳ: 30 ngày
Ưu đãi: 90 phút gọi  ngoại mạng 

Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút

 

Giá cước: 90.000 đồng
Điều kiện: Áp dụng thuê bao thuộc danh sách khuyến mại

 

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ

Gói cước K250 Mobifone
Chu kỳ: 30 ngày
Ưu đãi: 250 phút gọi ngoại mạng

Tặng thêm 200 phút gọi nội mạng

 

Giá cước: 250.000 đồng
Điều kiện: Áp dụng thuê bao thuộc danh sách khuyến mại

 

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ

Gói cước K350 Mobifone
Chu kỳ: 30 ngày
Ưu đãi: 350 phút gọi ngoại mạng

Tặng thêm 300 phút gọi nội mạng

 

Giá cước: 350.000 đồng
Điều kiện: Áp dụng thuê bao thuộc danh sách khuyến mại

 

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ

Gói cước QN50 Mobifone
Chu kỳ: 30 ngày
Ưu đãi: 50 phút gọi ngoại mạng 

Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút

2Gb tốc độ cao

Giá cước: 90.000 đồng
Điều kiện: Áp dụng cho thuê bao tại các tỉnh Cao Bằng, Bắc Cạn, Hà Giang, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lâm Đồng, Cà Mau, Bạc Liêu thuộc danh sách khuyến mại
ĐĂNG KÝ

Gói cước K100 Mobifone
Chu kỳ: 30 ngày
Ưu đãi: 100 phút gọi ngoại mạng

Tặng thêm 50 phút gọi nội mạng

 

Giá cước: 100.000 đồng
Điều kiện: Áp dụng cho thuê bao tại Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Tuyên Quang, Cao Bằng, Hà Giang thuộc DSKM
ĐĂNG KÝ

Để biết được mình có nằm trong danh sách ưu đãi được đăng ký gói cước hay không, thuê bao sử dụng cú pháp KT DSKM gửi 999, hoặc gọi điện lên tổng đài Mobifone 18001090 để được tư vấn cụ thể hơn. 

Các gói đăng ký gọi ngoại mạng của Mobifone bao gồm gói K90, K100, K250, K350 và gói QN50. Giá cước của các gói khuyến mại gọi thoại này rất rẻ. Chỉ dao động từ 50.000 đồng đến 350.000 đồng. Với chi phí như vậy, các bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng lớn mà khi không đăng ký. Thuê bao phải trả một số tiền lớn hơn nhiều. Đăng ký Mobifone gọi ngoại mạng quả là vô cùng tiết kiệm.

Gói cước K90 và QN50 Mobifone

Cụ thể, với 2 gói K90QN50 Mobifone. Thuê bao sẽ được khuyến mãi tất cả các cuộc gọi nội mạng có thời lượng dưới 10 phút. Chưa hết, K90 Mobifone khuyến mãi thêm 90 phút gọi ngoại mạng QN5050 phút gọi. Đối với những lần gọi ngoại mạng thì không giới hạn thời lượng mỗi cuộc. Chính vì vậy, các bạn có thể thoải mái gọi điện cho bạn bè. Hay người thân mà không lo tốn quá nhiều tiền điện thoại. Đặc biệt, 2Gb là số dung lượng Data tốc độ cao mà QN50 dành tặng thêm cho những bạn có nhu cầu truy cập Internet. Thật quá tiện lợi phải không nào.

Gói cước K100, K250 và K350 Mobifone

Đối với các gói cước K100, K250K350, khuyến mại nội mạng và ngoại mạng đều sẽ không giới hạn thời lượng mỗi cuộc. Khi đăng ký gọi ngoại mạng Mobifone một trong các gói này. Bạn sẽ nhận được từ 150 phút đến tận 350 phút gọi ngoại mạng. Với K250K350, 200 phút 300 phút cũng là ưu đãi thêm của 2 gói này về gọi thoại nội mạng với giá cước 0 đồng. Quả là những ưu đãi cực khủng, cực hấp dẫn mà vô cùng tiết kiệm mà những gói cước Mobifone gọi ngoại mạng mang lại.

Đặc biệt, các quý khách hàng cần chú ý rằng, tất cả các gói gọi ngoại mạng Mobifone đều có điều kiện bắt buộc là phải thuộc danh sách khuyến mại. Chính vì vậy, chỉ những thuê bao may mắn nhận được tin nhắn khuyến mại của nhà mạng mời tham gia đăng ký Mobifone gọi ngoại mạng thì mới có thể tham gia dịch vụ thành công.

III. Trải nghiệm của người dùng về đăng ký gói gọi ngoại mạng Mobifone

Chị Hương Đào là một nhân viên tư vấn sản phẩm qua mạng. Đăng ký gói K90 chị chia sẻ: “Với đặc tính công việc của tôi là phải gọi nhiều. Mỗi cuộc gọi lâu và dài để tư vấn sản phẩm đến khách hàng. Trước kia không đăng ký gói ưu đãi nào mỗi tháng tôi phải chi hàng trăm nghìn tiền điện thoại. Được đồng nghiệp mách cho gói K90 Mobifone, tôi cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng. Gói cước này vừa ưu đãi nội mạng, vừa ưu đãi ngoại mạng. Gọi rất thoải mái mà không lo tốn tiền, rất tiết kiệm. Cảm ơn dịch vụ của Mobifone đã mang đến gói cước tuyệt vời này cho chúng tôi.

Anh Xuân Trung là một lái xe công nghệ cho biết: “Công việc của tôi là xem khách hàng đặt xe trên các trang ứng dụng công nghệ. Sau đó phải gọi điện xác nhận và tìm địa điểm cho khách hàng. Vừa hay có gói QN50 ưu đãi cả về 3G 4G vừa ưu đãi những cuộc gọi nên tôi đăng ký sử dụng. Thật sự tôi rất ngạc nhiên vì cuối tháng không còn tốn nhiều tiền như mọi khi, thật sự rất tiết kiệm các bạn nên đăng ký để sử dụng.

Vậy các bạn thì sao? Hãy đăng ký gọi ngoại mạng Mobifone ngay hôm nay để tiết kiệm tài khoản ngay nào. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân biết để cùng sử dụng những dịch vụ và ưu đãi của Mobifone nhé.

MỜI BẠN XEM BẢNG GIÁ VÀ CÚ PHÁP ĐĂNG KÝ GÓI CƯỚC COMBO MOBIFONE CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2020.

Chia sẻ:
  • đăng ký gọi ngoại mạng mobifone
  • gói cước mobifone gọi ngoại mạng
  • đăng ký mobifone gọi ngoại mạng
  • gói gọi ngoại mạng mobifone
  • cách đăng ký gọi ngoại mạng của mobifone
  • gói cước mobifone ngoại mạng

Tag liên quan:
Logo Mobifone