Có đăng ký MIMAX Mobifone được hay không?

Các nhà mạng hiện có rất nhiều nhóm gói cước phù hợp với từng nhu cầu và đối tượng khách hàng khác nhau. Ví dụ, nhà mạng Viettel nổi tiếng với sản phẩm gói cước MIMAX. Vì vậy, nhiều khách hàng của Mobifone cũng có mong muốn đăng ký MIMAX Mobifone. Vậy Mobifone có gói cước MIMAX như Viettel hay không? Cách đăng ký MIMAX mạng Mobifone là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Có thể bạn đang quan tâm và muốn xem nhanh, mời truy cập theo đường dẫn sau: Cách đăng ký 4G Mobifone tháng

đăng ký Mimax Mobifone.thegioigoicuoc.com

I. Bảng giá đăng ký MIMAX Mobifone

Thực tế, nhà mạng Mobifone không có gói cước nào có tên là MIMAX cả. Đây là gói cước dành cho các thuê bao Viettel. Tuy nhiên, nhà mạng Mobifone cũng có gói cước với đặc điểm và ưu đãi tương tự, đó chính là gói cước MIU Mobifone. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm cách đăng ký MIMAX mạng Mobifone mà nhà mạng lại không có gói cước này, hãy tham khảo ngay thông tin về gói cước MIU nhé!

MIU Mobifone
Chu kỳ: 30 ngày
Giá cước: 70.000 VNĐ
Dung lượng: 3,8Gb
Hết Data tốc độ cao: Ngừng truy cập Internet
Điều kiện: Áp dụng cho tất cả thuê bao
Cú pháp: DIG MIU gửi 9084  
ĐĂNG KÝ

Như vậy, với những đặc điểm tương đồng với gói cước MIMAX Viettel. Có thể gọi gói cước MIU là gói MIMAX của Mobifone. 

Gói cước MIU đặc biệt hơn gói cước MIMAX ở chỗ. Nếu sim Mobifone bạn đang sử dụng là sim sinh viên, bạn sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá cước. Cụ thể mức cước phí từ 70.000 đồng xuống chỉ còn 50.000 đồng. Như vậy, học sinh, sinh viên sẽ được ưu đãi đăng ký MIMAX Mobifone 50k. Nhiều người tưởng nhầm rằng sẽ được ưu đãi đăng ký MIMAX Mobifone 25k. Nhưng thực tế cước phí cần phải trả là 50.000 đồng đối với nhóm đối tượng ở độ tuổi đi học này. 

II. Cách đăng ký MIMAX Mobifone

Như đã đề cập ở trên, Mobifone không có gói cước MIMAX nào cả. Vì vậy, người dùng của nhà mạng sẽ không thể tìm cách đăng ký MIMAX mạng Mobifone,… hay đăng ký MIMAX Mobifone 50k và đăng ký MIMAX Mobifone 25k. Thay vì tìm kiếm một gói cước không có thật, tại sao bạn không tìm hiểu gói cước MIU Mobifone – Với đặc điểm tương tự như gói MIMAX của Viettel. 

Đối với các khách hàng của Mobifone, cách đăng ký gói MIU Mobifone là vô cùng đơn giản. Chỉ với một cú pháp, bạn đã có thể đăng ký ngay cho mình gói cước cực kỳ tiết kiệm. Với mức ưu đãi phù hợp với nhiều đối tượng, nhu cầu khác nhau.

Cú pháp đăng ký gói cước MIU Mobifone

DIG MIU gửi 9084  

(Miễn phí gửi tin)

Trong đó: 

DIG: mã kích hoạt gói cước của Mobifone

MIU: tên gói cước Mobifone mà bạn đang đăng ký 

9084: tổng đài đăng ký gói cước của Mobifone.

Gói MIU Mobifone là gói cước hướng đến phục vụ nhu cầu chung của tất cả nhóm khách hàng ở mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề. Chính vì thế, nếu khách hàng là học sinh, sinh viên, đừng ngại ngần đăng ký ngay cho mình một sim sinh viên để được hưởng ưu đãi lớn hơn cả: đăng ký MIMAX Mobifone 50k. Có thể thấy, nhà mạng Mobifone đang nắm bắt tâm lý và tài chính của từng nhóm đối tượng rất sâu, từ đó đưa ra được những chương trình khuyến mại khó có thể chối từ.  

III. Các cú pháp hỗ trợ và cách kiểm tra gói cước MIMAX Mobifone

Ngay sau khi đăng ký gói cước MIU Mobifone – đăng ký MIMAX mạng Mobifone, đôi lúc người dùng sẽ phát sinh nhu cầu kiểm tra số dung lượng đã sử dụng. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến việc liệu sản phẩm gói cước phù hợp với nhu cầu. Và để kiểm tra mình đã sử dụng bao nhiêu Data trong quá trình đăng ký MIMAX Mobifone. Khách hàng có thể sử dụng cú pháp kiểm tra dung lượng gói cước Mobifone: 

KT DATA gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Sau một thời gian sử dụng, một số khách hàng sẽ cảm thấy mình cần sử dụng gói cước Data có dung lượng cao hơn hoặc thấp hơn, tùy nhu cầu sử dụng. Và để đăng ký được gói cước khác, bạn sẽ phải hủy gói cước MIU Mobifone đang sử dụng. Bên cạnh tìm hiểu về cách đăng ký MIMAX Mobifone – cách đăng ký gói cước MIU, bạn cũng nên để ý đến cú pháp hủy đăng ký gói cước, cụ thể: 

HUY MIU gửi 999

(200đ/tin nhắn)

IV. Trải nghiệm của người dùng về MIMAX Mobifone

Nhìn chung, gói cước MIU – Gói cước thay thế khi khách hàng muốn đăng ký MIMAX mạng Mobifone là một sản phẩm gói cước phổ biến nhất hiện nay của nhà mạng Mobifone. Thu hút được rất nhiều khách hàng sử dụng. Lý giải cho sự phổ biến này, anh Hoàng Văn (30 tuổi, trưởng phòng kinh doanh) bày tỏ quan điểm của mình: “Gói cước MIU của Mobifone hay MIMAX của Viettel đều có chung các đặc điểm như ưu đãi lớn. Dung lượng hợp lý với nhu cầu của nhiều người dùng. Cước phí tiết kiệm và đặc biệt là tự động gia hạn sau mỗi tháng. Gói cước cũng không có quá nhiều điều kiện đăng ký ngặt nghèo. Tiếp cận được với nhiều nhóm khách hàng khác nhau.”

Hay chị Phạm Nhi (25 tuổi, nhân viên văn phòng), đã đăng ký MIMAX Mobifone – là gói cước MIU và sử dụng được hơn 1 năm. Chia sẻ về ưu điểm của gói cước: “Gói cước MIU Mobifone thực sự phù hợp với dân văn phòng, người nội trợ, sinh viên hay nhiều nhóm đối tượng khác. Nếu bạn thường xuyên chơi game dung lượng lớn hay phải sử dụng 4G cho công việc thì nên sử dụng gói cước khác. Còn với các mục đích lướt web thường thấy thì gói MIU Mobifone là quá hoàn hảo rồi. Chỉ với 70.000 đồng mỗi tháng là đã có thể kết nối Internet 4G 24/7. Không gián đoạn với 3.8Gb tốc độ cao và không giới hạn dung lượng tốc độ thường thì thực sự mình rất hài lòng.”

Gói cước MIMAX là sản phẩm của nhà mạng Viettel, song không vì thế mà Mobifone không có các sản phẩm tương tự để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm cách đăng ký MIMAX Mobifone mà nhà mạng lại không có gói cước này, hãy tham khảo ngay thông tin về gói cước MIU của Mobifone nhé. 

Chia sẻ:
  • đăng ký mimax mobifone
  • cách đăng ký mimax mobifone
  • đăng ký mimax mạng mobifone
  • đăng ký mimax mobifone 25k
  • đăng ký mimax mobifone 50k
  • cách đăng ký mimax mạng mobifone

Tag liên quan:
Logo Mobifone