Gói cước 4G Mobifone 5k 1 ngày là gói nào? Đăng ký ra sao?

Hiện nay, nhu cầu truy cập Internet của mọi người là rất lớn, từ học tập, làm việc, giải trí đến mua sắm, đặt vé xe,… Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng ở nhà để sử dụng mạng wifi của gia đình. Do đó, các gói cước 4G Mobifone 5k 1 ngày là những gói cước rất cần thiết. Với chi phí không quá cao, chỉ 5k nhưng các bạn đã có thể truy cập Internet tốc độ cao để đảm bảo mọi công việc của mình được diễn ra suôn sẻ. Mobifone.Thegioigoicuoc.com sẽ đem đến cho bạn các gói cước 4G 1 ngày 5k Mobi ngày sau đây.

Có thể bạn đang quan tâm và muốn xem nhanh bài viết tại đường dẫn: Cách đăng ký 3G Mobifone ngày

Gói cước 4g Mobifone 5k 1 ngày có những gói cước nào? Làm sao để đăng ký? thegioigoicuoc.com

I. Các gói cước 4G Mobifone 5k 1 ngày và bảng giá

Các gói cước 4G Mobifone 5k 1 ngày được rất nhiều người lựa chọn. Dưới đây là các gói cước 5k 1 ngày của Mobi và bảng giá.

II. Điều kiện đăng ký 4G Mobi ngày 5k

Để đăng ký các gói cước 3G – 4G Mobifone, các bạn phải thỏa mãn được những điều kiện cụ thể mà gói cước yêu cầu. Điều kiện để đăng ký 4G Mobi 1 ngày 5k như sau:

  • Thuê bao của quý khách đang hoạt động 2 chiều ổn định và tương thích với nền tảng 3G 4G của nhà mạng Mobifone.
  • Thuê bao không sử dụng cùng lúc các gói cước khác của Mobifone. Nếu đang sử dụng gói mạng Mobifone ngày giá rẻ khác thì phải tiến hành hủy gói cước đang dùng mới có thể đăng ký gói cước 5k 1 ngày của Mobi.
  • Trong tài khoản chính còn đủ tiền để đăng ký gói cước. Nếu là tài khoản trả sau thì cước phí sẽ được thanh toán vào cuối tháng.
  • Đối với gói cước D30 Mobifone thì các bạn phải thuộc danh sách khách hàng nhận được tin nhắn khuyến mãi của Mobifone thì mới có thể đăng ký gói cước.

Trong trường hợp bạn không chắc chắn mình có phải là thuê bao được sử dụng gói 4G Mobifone 5000đ/ngày hay không thì có thể kiểm tra bằng cách soạn tin theo cú pháp:

KT DSKM gửi 999

(200đ/tin nhắn)

III. Cách đăng ký 4G Mobi ngày 5k

Rất nhiều người muốn sử dụng gói cước 4G Mobifone 5k 1 ngày nhưng không biết cách đăng ký. Thực tế đăng ký vô cùng đơn giản. Mobifone.Thegioigoicuoc.com sẽ hướng dẫn bạn ngay sau đây.

1. Đăng ký 4G Mobi 1 ngày 5k với gói D5

Gói cước D5 Mobifone là một gói cước 4G Mobifone 5k 1 ngày được rất nhiều khách hàng yêu thích. Đây là một gói cước siêu rẻ dành cho các bạn có nhu cầu sử dụng internet trong một ngày. Chỉ với 5.000 đồng, các bạn sẽ có ngay 1Gb Data tốc độ cao để lướt web, xem phim hoặc phục vụ cho công việc, học tập. Với mức cước phí này thì ai cũng có thể đăng ký D5. Khi sử dụng hết 1Gb Data tốc độ cao thì hệ thống sẽ tính cước phí phát sinh là 75đ/50Kb.

Cách đăng ký gói cước D5 như sau: DK D5 gửi 999 hoặc D5 gửi 999

II. Cách đăng ký gói cước D15 và D30

Gói cước D15D30 cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gói cước 4G Mobifone 5k 1 ngày. Với gói cước D15, các bạn chỉ cần bỏ ra 15.000 VND là nhận được 3Gb Data tốc độ cao để sử dụng trong 3 ngày. Khi sử dụng hết lưu lượng Data tốc độ cao thì hệ thống sẽ ngừng truy cập đối với thiết bị của bạn.

Gói cước D30 của Mobifone là một lựa chọn khác cho gói cước Data 7 ngày được yêu thích nhất. Giá của gói cước chỉ có 30.000 VND là chu kỳ sử dụng là 7 ngày. Điều này đồng nghĩa với việc các bạn mất chưa tới 5000 VND một ngày. Lưu lượng Data tốc độ cao mà gói cước mang đến là 7Gb. Khi hết Data tốc độ cao, bạn vẫn có thể truy cập Internet hoàn toàn miễn phí với tốc độ thường. Tuy nhiên, gói cước D30 chỉ áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn.

Cú pháp đăng ký:

DIG tên gói cước gửi 9084

(tin nhắn miễn phí)

Trong đó

DIG là mã đăng ký

tên gói cước là tên gói cước bạn muốn đăng ký (D15 hoặc D30)

9084 là tổng đài tiếp nhận đăng ký

IV. Cách kiểm tra gói cước 4g Mobifone 5k 1 ngày

Để kiểm tra lưu lượng còn lại của các gói cước 4G Mobifone 5k 1 ngày, các bạn hãy soạn tin theo cú pháp:

KT DATA gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Ngay lập tức, hệ thống sẽ báo lưu lượng Data của gói 4G Mobifone 5000đ/ngày cho bạn. Bạn hãy dựa vào lượng Data còn lại để điều chỉnh mức độ sử dụng của mình sao cho hợp lý.

V. Cách hủy gói cước của Mobifone

Nếu bạn không muốn sử dụng gói 4g Mobifone 5k 1 ngày nữa thì hãy hủy gói cước theo cú pháp:

HUY tên gói cước gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Trong đó

HUY là lệnh hủy

tên gói cước: Hãy điền tên gói cước bạn muốn hủy

999 là tổng đài của Mobifone

VI. 3 câu hỏi thường gặp về gói cước 4G Mobifone 5k 1 ngày

Chắc chắn các bạn sẽ có rất nhiều câu hỏi xung quanh việc đăng ký gói 4G Mobi ngày. Chúng tôi sẽ trả lời 3 câu hỏi thường gặp phổ biến nhất như sau:

1. Gói cước D5, D15, D30 dành cho những ai?

Gói cước D5, D15D30 đều là những gói cước Data ngày có cước phí rất rẻ nên ai cũng có thể đăng ký được. Đối tượng của gói cước này có thể là những bạn học sinh, sinh viên, các chị nhân viên văn phòng, các anh công nhân, những người về hưu,… Chỉ cần bạn có nhu cầu sử dụng Internet thì đều có thể đăng ký gói cước.

2. Gói cước 4g Mobifone 5k 1 ngày có cước phí phát sinh không?

Việc phát sinh cước phí tùy thuộc vào đặc điểm của gói cước. Đối với D5 Mobifone thì sau khi sử dụng hết 1Gb Data tốc độ cao, hệ thống sẽ tính cước phí phát sinh theo mức độ bạn sử dụng. Cước phí phát sinh là 75đ/50Kb.

Gói cước D15 MobifoneD30 Mobifone sẽ không có cước phí phát sinh. Nếu bạn sử dụng gói D15 thì hệ thống sẽ ngừng truy cập Internet với thiết bị của bạn khi bạn sử dụng hết 3Gb Data tốc độ cao của gói cước. Còn nếu bạn sử dụng gói D30 thì bạn được phép truy cập Internet miễn phí với tốc độ thường khi sử dụng hết Data tốc độ cao.

2. Có thể đăng ký gói cước bao nhiêu lần trong ngày?

Đối với các gói cước 4G Mobifone 5k 1 ngày, các bạn sẽ không bị giới hạn số lần đăng ký. Do đó, nếu sử dụng hết Data tốc độ cao của gói cước thì bạn có thể đăng ký lại để tiếp tục truy cập Internet với tốc độ cao.

 

Trên đây là những thông tin về các gói cước 4G Mobifone 5k 1 ngàyMobifone.Thegioigoicuoc.com đã giới thiệu đến các bạn. Các bạn hãy tham khảo bài viết để có thể lựa chọn gói cước phù hợp nhất.

Các bài viết liên quan đến: “Gói cước 4G Mobifone 5k 1 ngày có những gói cước nào? Làm sao để đăng ký?

Đăng ký 4G Mobi 1 ngày 5k Đăng ký 4G Mobi 1 tháng
Đăng ký 4G Mobi 1 ngày 3k Các gói cước 3G Mobifone 1 ngày
Đăng ký 4G Mobifone 1 ngày 3000đ Đăng ký gói 4G Mobifone 1 ngày 2Gb
Đăng ký 4G Mobifone 1 ngày 5k Các gói 4G Mobifone 1 tháng
Chia sẻ:
  • gói cước 4G Mobifone 5k 1 ngày
  • gói cước 5k 1 ngày của Mobi
  • đăng ký 4G Mobi ngày 5k
  • gói 4G Mobifone 5000đ/ngày
  • đăng ký 4G Mobi 1 ngày 5k
  • đách đăng ký 4G Mobi ngày 5k

Logo Mobifone