Tổng hợp các gói cước Mobifone mới nhất năm 2020

Hiện nay, rất nhiều người dùng lựa chọn đăng ký các gói cước 4G Mobifone để truy cập internet. Có rất nhiều gói cước hot đang được triển khai, nên chọn gói cước nào? Trong bài viết này, Mobifone.Thegioigoicuoc.com sẽ giúp bạn tổng hợp những gói cước Mobifone mới nhất năm 2020.

Có thể bạn đang quan tâm và muốn xem nhanh bài viết tại đường dẫn: Cách đăng ký 4G Mobifone theo ngày.

Tổng hợp các gói cước Mobifone mới nhất năm 2020.thegioigoicuoc.com

I. Danh sách các gói cước 3G 4G Mobifone mới nhất chu kỳ ngày

Nếu bạn muốn tìm các gói cước 4G Mobifone mới nhất có chu kỳ ngày thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 2 gói cước cực hot hiện nay là D15D30.

D15 Mobifone
Thời gian sử dụng: 3 ngày
Lưu lượng Data tốc độ cao: 3Gb
Giá gói cước: 15.000 VND
Khi hết Data tốc độ cao: Ngừng truy cập Internet
Cú pháp: DIG D15 gửi 9084
ĐĂNG KÝ

D30 Mobifone
Thời gian sử dụng: 7 ngày
Lưu lượng Data tốc độ cao: 7Gb
Giá gói cước: 30000 VND
Khi hết Data tốc độ cao: Ngừng truy cập Internet
Cú pháp: DIG D30 gửi 9084
ĐĂNG KÝ

1. Gói cước D15 Mobifone

Gói cước Mobifone mới nhất thì không thể bỏ qua gói cước D15. Đây là gói cước có chu kỳ sử dụng trong 3 ngày. Khi đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được 3Gb, tương đương với mức độ sử dụng là 1Gb/ngày. Giá của gói cước siêu rẻ, chỉ có 15.000 VND. Điều đó đồng nghĩa với việc mỗi này bạn chỉ cần bỏ ra 5.000 VND là đã có thể truy cập Internet thả ga. Đặc biệt, khi đăng ký gói cước này, các bạn sẽ không còn lo lắng bị phát sinh cước phí bởi khi sử dụng hết lưu lượng Data tốc độ cao, hệ thống sẽ tự động ngừng truy cập đối với thiết bị điện thoại của bạn để bảo toàn số dư tài khoản cho bạn.

2. Gói cước D30 Mobifone

Một sự lựa chọn khác trong các gói cước Mobifone mới nhất chính là gói cước D30. Gói cước này có chu kỳ sử dụng lên đến một tuần với cước phí siêu rẻ, chỉ với 30.000 VND. Nếu so sánh với gói cước D15 thì việc sử dụng gói cước D30 sẽ tiết kiệm chi phí hơn đó. Các bạn sẽ nhận được 7Gb Data tốc độ cao, tương đương với 1 Gb/ngày. Với lưu lượng này thì bạn có thể đọc báo, tìm tài liệu học tập hoặc chơi game online thoải mái. Khi sử dụng hết lưu lượng tốc độ cao thì hệ thống sẽ tự động ngừng truy cập để bảo toàn số dư tài khoản cho bạn.

II. Danh sách gói cước 3G 4G Mobifone mới nhất chu kỳ tháng

Nếu lựa chọn các gói cước Mobifone mới nhất theo chu kỳ tháng thì các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể theo dõi bảng chi tiết các gói cước như sau:

Qua bảng trên thì các bạn có thể dễ dàng nhận ra gói cước MIU, MIU90BMIU sẽ tương ứng với các gói cước M70, M90 M200. Đây đều là những gói cước Mobifone mới nhất và có nhiều dung lượng Data tốc độ cao, cho phép bạn truy cập Internet cực nhanh. các bạn hãy căn cứ vào nhu cầu của mình để chọn được gói cước phù hợp nhất. Nếu nhu cầu sử dụng thấp thì hãy chọn những gói cước giá rẻ như MIU hay M70. Còn nếu bạn là người sử dụng Internet thường xuyên thì hãy chọn gói M200 hoặc BMIU để không ảnh hưởng đến công việc của mình.

III. Danh sách gói cước Combo Mobifone mới nhất

Bên cạnh các gói cước 4G Mobifone mới nhất đã giới thiệu ở bên trên, Mobifone.Thegioigoicuoc.com sẽ tiếp tục mang đến cho bạn những gói cước cực mới, cực hot như sau:

1. Gói cước DHP70 Mobifone

Gói cước HDP70 là gói cước được rất nhiều người yêu thích. Đây là gói cước có chu kỳ sử dụng 30 ngày. Gói cước này sẽ mang đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn gồm 70 phút gọi nội mạng và 2Gb Data tốc độ cao để truy cập Internet. Với gói cước này, bạn có thể gọi điện thoải mái cho bạn bè mà không còn lo lắng về cước phí. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể truy cập Internet để tham gia mạng xã hội hoặc đọc báo online. Giá của gói cước là 70.000 VND – một số tiền hợp lý với mọi người.

2. Gói cước HDP100 Mobifone

Với gói cước HDP100, bạn sẽ phải bỏ ra 100.000 VND để trả cước phí sử dụng trong 30 ngày. Đổi lại, gói cước này sẽ mang đến cho bạn 3Gb 100 phút gọi nội mạng. Khi bạn sử dụng hết lưu lượng Data khuyến mãi thì hệ thống sẽ ngừng truy cập đối với bạn. Còn nếu bạn sử dụng hết 100 phút gọi nội mạng miễn phí thì giá cuộc gọi tiếp theo sẽ được tính theo cước phí thông thường. Gói cước này chỉ dành cho những thuê bao thuộc danh sách khuyến mãi của nhà mạng chứ không phải ai cũng có thể đăng ký.

3. Gói cước DP120 Mobifone

DP120 là một trong những gói cước Mobifone mới nhất hiện nay. Giá gói cước là 120.000 VND với chu kỳ sử dụng 30 ngày. Các bạn sẽ nhận được những ưu đãi siêu hấp dẫn như sau: 

  • 3Gb Data tốc độ cao
  • 120 phút gọi nội mạng
  • 120 SMS

Với những ưu đãi trên, chắc chắn các bạn sẽ bị gói cước chinh phục. Tuy nhiên, gói cước này chỉ dành cho những khách hàng nhận được tin nhắn khuyến mãi từ Mobifone. Nếu bạn là khách hàng may mắn đó thì đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.

4. Gói cước DP200 Mobifone

Nhắc đến các gói cước Mobifone mới nhất mà bỏ qua gói DP200 thì quả là một thiếu sót lớn. Gói cước này cũng là một sản phẩm siêu khủng của Mobifone. Khi đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được combo ưu đãi gồm có:

  • 4Gb Data tốc độ cao để truy cập Internet
  • 200 phút gọi nội mạng
  • 200 SMS 

Với gói cước này, bạn có thể gọi điện, nhắn tin thả ga với bạn bè, người thân và truy cập internet không giới hạn. Nếu bạn là những người thường xuyên phải gọi điện chăm sóc khách hàng thì đây chính là gói cước phù hợp nhất với bạn. Giá của gói cước là 200.000 VND và chỉ dành cho đối tượng khách hàng nằm trong danh sách khuyến mãi.

IV. Kinh nghiệm chọn gói Mobifone mới nhất

  • Chọn gói Mobifone phù hợp với giá tiền: Mobifone có rất nhiều gói cước mới với nhiều mức giá tiền khác nhau. Hãy lựa chọn gói cước phù hợp với khả năng chi trả của bạn. Nếu bạn là học sinh, sinh viên chưa có nhiều tiền thì hãy lựa chọn những gói cước giá rẻ như D15, D30. Khi lựa chọn 2 gói cước này thì bạn phải sử dụng lưu lượng data thật tiết kiệm vì lưu lượng được tặng không quá nhiều. 
  • Chọn gói cước phù hợp với nhu cầu: Nếu bạn là người thường xuyên gọi điện thoại thì hãy lựa chọn một trong các gói cước HDP70, HDP120, DP120 hoặc DP200. Đây chính là những gói cước mang đến cho bạn những phút gọi miễn phí. Còn nếu bạn là người thường xuyên truy cập Internet thì hãy chọn những gói cước như MIU90, BMIU hay M90, M200 bởi những gói cước này mang đến dung lượng Data tốc độ cao rất lớn. 
Trên đây là tổng hợp những gói cước Mobifone mới nhấtMobifone.Thegioigoicuoc.com đã mang đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể chọn cho mình được một gói cước ưng ý nhất.

Chia sẻ:
  • các gói cước 4g mobifone mới nhất
  • gói cước mobifone mới nhất

Tag liên quan:
Logo Mobifone