Top 10 câu hỏi về Mobifone: Thông tin cần biết để sử dụng gói cước hiệu quả

Mobifone hiện đang triển khai nhiều gói cước với những ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Để sử dụng hiệu quả những gói cước này, phần trả lời 10 câu hỏi phổ biến sau đây là thông tin hữu ích bạn không thể bỏ qua.

STT Câu hỏi từ người dùng Tóm tắt câu trả lời Từ bài viết trên trang A.I.T N.S
1 các gói cước mobifone không giới hạn thời gian

Mobifone mang đến những gói cước đa dạng, không chỉ về ưu đãi, mà còn về thời gian sử dụng.

Bên cạnh những gói cước theo ngày, theo tháng hoặc theo năm, bạn còn có thể đăng ký nhiều gói cước Data mua thêm với thời gian sử dụng theo gói cước chính.

Vì vậy, dù chưa triển khai các gói cước không giới hạn thời gian sử dụng, nhưng với các gói cước hấp dẫn của Mobifone, nhu cầu gọi điện, nhắn tin hay truy cập Internet của bạn vẫn được đáp ứng trọn vẹn.

Mobifone.Thegioigoicuoc.com
2 các gói cước ưu đãi trả sau của mobifone Thuê bao trả sau của Mobifone luôn có nhiều lựa chọn về các gói cước ưu đãi. Nếu cần truy cập mạng thường xuyên, bạn có thể lựa chọn các gói 3G-4G-5G như D7, MIU, BMIU, M70, M120,…

Nếu có nhu cầu gọi điện với tần suất cao, những gói cước Thoại như nhóm gói cước K sẽ trở thành giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các gói cước Combo Thoại + Data, Thoại + SMS + Data,… nếu có nhu cầu trải nghiệm nhiều ưu đãi này cùng một lúc.

Cú pháp đăng ký: DIG <tên gói cước> gửi 9084.

Đăng ký gói cước Thoại Mobifone K2 1 ngày
Đăng ký gói cước Combo Mobifone DP300 1 tháng
Đăng ký gói cước Data Mobifone MIU 3 tháng
3 các gói đăng ký 3g của mobifone theo ngày Với tốc độ kết nối cao, chi phí rẻ và có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet của người dùng trong thời gian ngắn, các gói cước 3G Mobifone theo ngày luôn được nhiều thuê bao quan tâm tìm hiểu.

Nếu cũng là một trong số đó, bạn có thể tham khảo nhóm gói cước D của Mobifone. Chẳng hạn như gói D1 01 ngày, D5 01 ngày, D10 01 ngày, D15 03 ngày, D30 07 ngày,…

Tin nhắn đăng ký những gói cước này có cú pháp: DIG <tên gói cước> gửi 9084.

Đăng ký gói 3G-4G-5G Mobifone ngày
4 các gói đăng ký 4g theo ngày của mobifone Bạn thường xuyên truy cập Internet qua Wifi ở nhà hoặc cơ quan, nhưng lại đang ở nơi không thể kết nối với Wifi, nên cần dùng mạng dữ liệu di động để thay thế? Với những trường hợp như vậy, bạn nên tham khảo các gói cước 4G theo ngày của Mobifone.

Nếu chỉ cần đọc báo, gửi mail trong ngày, bạn có thể đăng ký Gói cước D1 hoặc D5 với cước phí dưới 10.000 đồng.

Nếu muốn sử dụng một số tính năng giải trí online như nghe nhạc, đọc truyện tranh, các gói D7, D10 sẽ phù hợp với bạn.

Nếu bạn có nhu cầu online bằng 4G nhiều hơn 1 ngày, bạn nên đăng ký các gói D15, D30 với thời gian sử dụng lần lượt là 3 và 7 ngày.

Cách đăng ký khá đơn giản, bởi bạn chỉ cần soạn tin: DIG <tên gói cước> gửi 9084.

Đăng ký gói cước Mobifone D1 1 ngày
Đăng ký gói cước Mobifone D10 1 ngày
Đăng ký gói cước Mobifone D15 3 ngày
5 các gói đăng ký gọi ngoại mạng của mobifone Gọi ngoại mạng luôn đi kèm với cước phí cao hơn so với gọi nội mạng. Vì vậy, khi cần gọi điện cho các thuê bao ngoài Mobifone thường xuyên, số tiền bạn cần bỏ ra cũng không hề ít.

Đây chính là lý do khiến nhiều gói cước ngoại mạng Mobifone ra đời. Các gói cước này thường đi kèm với số phút nội mạng hoặc tin nhắn nội mạng, Data tốc độ cao, giúp thỏa mãn các nhu cầu cơ bản của người dùng.

Một số gói cước gọi ngoại mạng nổi bật của Mobifone: K250, K350, K90, C79, 679,… Để đăng ký, bạn hãy gửi tin nhắn: DIG <tên gói cước> gửi 9084.

Đăng ký Gói cước Mobifone K250 1 tháng
Đăng ký gói cước Mobifone K350 1 tháng
Đăng ký Gói cước Mobifone 679 1 tháng
6 các gói đăng ký gọi nội mạng của mobifone Gọi điện là nhu cầu cơ bản và cần thiết của mọi thuê bao di động. Nếu bạn thường xuyên trao đổi công việc, quảng bá dịch vụ,… bằng hình thức liên lạc quen thuộc này, bạn nên đăng ký những gói cước gọi nội mạng, để sở hữu những phút giây gọi điện thoải mái.

Nếu chỉ có nhu cầu gọi điện, bạn hãy đăng ký gói cước Thoại Mobifone. Nếu vừa cần gọi điện, vừa cần nhắn tin, bạn nên đăng ký những gói cước Thoại + SMS. Mặt khác, Mobifone còn có nhiều gói Thoại + Data và Thoại + SMS + Data với những ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

Cú pháp đăng ký gói ưu đãi gọi nội mạng Mobifone: DIG <tên gói cước> gửi 9084.

Đăng ký gói cước Thoại Mobifone
Đăng ký gói cước Thoại + SMS Mobifone
Đăng ký gói cước Thoại + Data Mobifone
Đăng ký gói cước Thoại + SMS + Data Mobifone
7 cách cài đặt dcom 3g mobifone cho may tinh Cài đặt Dcom 3G Mobifone cho máy tính là một thủ thuật đơn giản. Đầu tiên, bạn gắn sim 3G Mobifone vào USB 3G và gắn USB 3G vào máy tính.

Ở lần đầu tiên kết nối, chương trình yêu cầu cài đặt thiết bị sẽ hiện ra. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trên màn hình để tiến hành cài đặt.

Khi cài đặt thành công, màn hình máy tính xuất hiện biểu tượng Fast Connect. Bạn nhấn vào biểu tượng này và trên giao diện hiện ra, bạn chọn Connect là xong.

Mobifone.Thegioigoicuoc.com
8 cách cài nhạc chờ cho điện thoại mạng mobifone Để thay thế nhạc chờ “tít – tít” truyền thống bằng những bản nhạc yêu thích, thuê bao Mobifone chỉ cần:

Cách 1: Nhắn tin với cú pháp DK gửi 9224.

Cách 2: Gọi đến tổng đài 9224 và làm theo hướng dẫn của tổng đài viên.

Cách 3: Thao tác trực tiếp trên bàn phím với mã USSD: *090*1*1# => Gọi.

Mobifone.Thegioigoicuoc.com
9 cách cài nhạc chờ miễn phí cho mạng mobifone Để cài nhạc chờ cho thuê bao mạng Mobifone mà không phải bỏ ra chi phí đăng ký, bạn chỉ cần nhắn tin DK gửi 9224 hoặc gọi đến tổng đài 9224. Tin nhắn và cuộc gọi này không bị tính cước, giúp bạn có thể yên tâm thực hiện.

Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn gói VIP Funring khi đăng ký cài nhạc chờ, bạn còn được tải miễn phí bản nhạc chờ bất kỳ có trên hệ thống Funring của Mobifone.

Mobifone.Thegioigoicuoc.com
10 cách đăng ký 2 số gọi miễn phí mobifone Mobifone hiện đang cung cấp nhiều gói cước cho phép thuê bao đăng ký 2 số gọi miễn phí. Với ưu đãi này, bạn có thể gọi điện cho 2 số liên lạc đã đăng ký một cách thoải mái, mà vẫn tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho mình.

Để đăng ký, bạn cần nhắn tin với cú pháp <Tên gói cước> <SĐT1> <SĐT2> gửi 789. Trong đó, tên gói cước có thể là PQ, PQA, BL, BK,… tùy thuộc vào loại sim bạn đang sử dụng.

Mobifone.Thegioigoicuoc.com
Chia sẻ:

Tag liên quan:
Logo Mobifone