Đăng ký gói cước 3G Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi – tiết kiệm, tiện dụng!

đăng ký gói cước 3g mobifone bằng tài khoản khuyến mãi. thegioigoicuoc.com

đăng ký gói cước 3g mobifone bằng tài khoản khuyến mãi. thegioigoicuoc.com

Bạn đã cập nhật được thông tin rằng có thể mua Data bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone chưa? Nếu trước đây, tiền khuyến mãi chỉ dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng thì giờ đây nhà mạng đã có những gói cước được đăng ký bằng tiền khuyến mãi. Hôm nay, Mobifone.Thegioigoicuoc.com sẽ gửi tới bạn những ưu đãi đó một cách chi tiết và đầy đủ nhất về những gói cước 3G Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi qua bài viết sau đây nhé!

Có thể bạn muốn tìm hiểu và xem nhanh bài viết, mời truy cập đường dẫn: Cách đăng ký 3G Mobifone tháng 90k

I. Các gói cước 3G Mobifone đăng ký bằng tài khoản khuyến mãi và bảng giá

Mua Data bằng tài khoản khuyến mãi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tài khoản chính để sử dụng cho nhiều nhu cầu nhiều hoạt động khác nhau. Cũng như giải quyết được một khoản tiền khuyến mãi đã tích trữ từ bấy lâu nay chưa dùng hết. 3G Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi gồm 3 gói cước: DT20, MAX50T, MAX70T với số Data lần lượt là 1,5GB, 2GB và 3GB. 

Ngoài 3 gói cước đăng ký 3G bằng tiền khuyến mãi Mobifone trên, Mobifone đang triển khai rất nhiều gói cước với chu kỳ một tháng như MIU, MIU90, M120, M200... được đông đảo khách hàng tin dùng và sử dụng. Hãy cùng tham khảo thêm thông tin chi tiết ở phần dưới đây nhé!

II. Đăng ký 3G Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi và điều kiện

1. Các gói cước nhóm MIU

Nhóm MIU gồm 5 gói cước: MIU, MIU90, BMIU, BMIU3 BMIU4. Sở dĩ những gói cước 1 tháng này được rất đông người dùng đăng ký sử dụng bởi đây là những gói cước 3G 4G Mobi giá rẻ, tốc độ Data khủng, phù hợp với mọi đối tượng. Với những bạn có thói quen dùng mạng nhiều, có thể chọn cho mình gói BMIU với 16,5GB tốc độ cao. Hơn thế nữa, truy cập hết dung lượng cho phép, khách hàng vẫn có thể sử dụng Internet ở băng thông thường. 

Những điều kiện để bạn có thể đăng ký nhóm gói cước MIU thành công: 

  • Không giống như nhiều gói cước khắt khe khác, muốn đăng ký bạn phải nằm trong danh sách ưu đãi. Nhưng với nhóm gói cước MIU, tất cả thuê bao  trả trước và trả sau đều có thể sở hữu.
  • Khi đăng ký một trong những gói cước nhóm MIU, bạn phải đảm bảo rằng trước đó không đăng ký một gói cước Data nào trước đó.
  • Với thuê bao trả trước, trong tài khoản khách hàng phải có đủ số tiền so với giá cước quy định. Thuê bao trả sau không nợ cước phí cũ.

Đáp ứng được những điều kiện trên là bạn có thể sở hữu cho mình 1 trong 5 gói cước hấp dẫn từ nhóm MIU rồi!

2. Các gói cước nhóm M

Nhóm M  gồm 7 gói cước: M10, M25, M50, M70, M90, M120 M200. Có chu kỳ sử dụng 30 ngày, các gói cước nhóm M thích hợp với những thuê bao sử dụng Internet ở mức độ trung bình hoặc ít. Sở hữu gói cước 3G ưu đãi mobifone chỉ từ 10.000 đồng gói Data tháng rẻ nhất Mobifone – M10.

Bất cứ khách hàng nào cũng có thể đăng ký được gói cước M. Chỉ cần là thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều và có đủ số tiền cước phí là có thể sở hữu ngay một gói cước phù hợp với mình rồi!

III. Cách cài gói cước 3G Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi

Cách đăng ký 3G 4G Mobi bằng tài khoản khuyến mãi như sau:

DIG tên gói cước gửi 9084

(tin nhắn miễn phí)

Trong đó:

  • DIG: Mã kích hoạt ưu đãi để đăng ký 3G Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi
  • tên gói cước: Tên gói cước mà bạn muốn sử dụng.
  • 9084: Tổng đài tiếp nhận yêu cầu đăng ký của bạn.

IV. Cách kiểm tra gói cước 3G Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi

Kiểm tra dung lượng Data là cách để thuê bao nắm bắt được số dung lượng còn lại trong tài khoản. Để theo dõi Data, bạn soạn tin theo cú pháp:

KT DATA gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Nhắn tin thành công, hệ thống sẽ phản hồi lại cho khách hàng một tin nhắn những thông tin từ gói cước bạn đang dùng.

V. Cách hủy gói cước 3G Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi

Để hủy gói cước, người dùng soạn tin theo cú pháp:

HUY tên gói cước gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Trong đó:

HUY là cú pháp hủy.

tên gói cước là tên gói cước bạn sẽ hủy.

999 là tổng đài tiếp nhận yêu cầu của bạn.

VI. 3 câu hỏi phổ biến khi tìm hiểu về gói cước 3G Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi

Mobifone.Thegioigoicuoc.com sẽ giải đáp một số câu hỏi được khách hàng quan tâm nhiều nhất khi đăng ký 3G bằng tiền khuyến mãi Mobifone:

1. Thứ tự trừ tiền khuyến mãi khi đăng ký mạng 3G Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi?

Theo các chuyên gia thì đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc. Nếu như trong tài khoản của bạn có nhiều mục khuyến mãi thì khi đăng ký gói cước, hệ thống sẽ trừ tiền theo thứ tự: KM1V – KM2V – KM3V – KM4V – KM1 – KM2 – KM3 – KM4

2. Có thể mua các gói 3G Mobifone bằng TKKM nhiều lần không?

Người dùng có thể đăng ký 3G Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi nhiều lần. Sử dụng hết, bạn có thể đăng ký thêm, chỉ cần trong tài khoản khuyến mãi có đủ số tiền với gói cước mà bạn muốn đăng ký. Điều này giúp khách hàng vừa giúp người dùng tiếp tục truy cập Internet vừa có thể giải phóng số tiền khuyến mãi tích trữ bấy lâu nay rồi!

3.Sim 3G có đky đc 3G Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi không?”

Thế giới gói cước xin được hiểu câu hỏi bạn muốn tìm hiểu sim 3G có đăng ký được 3G Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi. Câu trả lời là bạn sẽ không đăng ký được nếu bạn đang sử dụng sim 3G. Vì vậy, người dùng cần ra các cửa hàng Mobifone để nâng cấp thành sim 4G để có thể trải nghiệm được những ưu đãi từ nhà mạng nhé!

Hãy nhanh tay đăng ký 3G Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi để mang về cho mình cơ hội được trải nghiệm Data tốc độ cao mà không phải sử dụng đến tài khoản chính. Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn về gói cước, hãy để lại comment ngay dưới bài viết này của Mobifone.Thegioigoicuoc.com nhé!

 

MỜI BẠN XEM BẢNG GIÁ VÀ CÚ PHÁP ĐĂNG KÝ 4G MOBIFONE THEO THÁNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2020

 

Chia sẻ:
  • 3g mobifone bằng tài khoản khuyến mãi
  • đăng ký 3g mobifone bằng tài khoản khuyến mãi

Tag liên quan:
Logo Mobifone