Gói cước Mobifone sinh viên giá rẻ nhiều ưu đãi

Với nhu cầu học tập và giải trí ngày càng cao, sinh viên luôn tìm kiếm các gói cước Mobifone sinh viên giá rẻ mà vẫn đảm bảo số dung lượng “khủng”. Hãy cùng tìm hiểu về những gói cước đăng ký mạng 3G Mobifone sim sinh viên có lợi nhất nhé!

Có thể bạn đang quan tâm và muốn xem nhanh, mời truy cập theo đương dẫn: Đăng ký mạng Mobifone tháng.

Gói cước Mobifone sinh viên giá rẻ nhiều ưu đãi.thegioigoicuoc.com

I. Bảng giá gói cước Mobifone sinh viên

Nếu thuê bao đã đăng ký sử dụng sim sinh viên, khi đăng ký gói cước MIU của Mobifone, bạn sẽ có ưu đãi lớn hơn cả: 

Gói MIU Mobifone
Ưu đãi: 3,8Gb 
Giá cước: 70.000 đồng (Sinh viên giảm thêm 20.000đ)
Điều kiện: Áp dụng với tất cả các thuê bao
Sau khi hết Data tốc độ cao: Ngừng kết nối Internet
Điều kiện: Áp dụng cho tất cả thuê bao
Cú pháp: DIG MIU gửi 9084  
ĐĂNG KÝ

Nhiều người cho rằng cước phí đăng ký gói MIU sinh viên Mobifone 25k, tuy nhiên hiện nay đối tượng sim học sinh, sinh viên có giá ưu đãi chính thức là 50.000 đồng. Như vậy, nhóm thuê bao học sinh và sinh viên có thể thỏa thích sử dụng 3.8Gb với mức cước phí vô cùng tiết kiệm để phục vụ cho hoạt động học tập và giải trí của mình. 

Để đăng ký chuyển đổi sim Mobifone hiện tại sang sim sinh viên, thuê bao có thể liên hệ với tổng đài Mobifone hoặc nhận tư vấn tại các văn phòng, chi nhánh của nhà mạng. 

Một số gói cước Mobifone dành cho học sinh, sinh viên phổ biến

Có một số thuê bao tuy là học sinh, sinh viên, song chưa đăng ký mạng 3G Mobifone sim sinh viên. Các thuê bao này có thể tham khảo hai gói cước 4G Mobifone sinh viên bao gồm: 

HSV25 Mobifone
Chu kỳ: 30 ngày
Giá cước: 25.000 đồng
Ưu đãi: 2Gb/tháng
Miễn phí truy cập ứng dụng học tiếng Anh Elsa và ứng dụng âm nhạc Spotify                                                                                                                                                                                            
Hết data tốc độ cao: Ngừng truy cập Internet
Điều kiện: Áp dụng cho thuê bao học sinh, sinh viên
Cú pháp: DIG HSV25 gửi 9084
ĐĂNG KÝ

HSV50 Mobifone
Chu kỳ: 30 ngày
Giá cước: 50.000 đồng
Ưu đãi: 5Gb/tháng (*)
Miễn phí truy cập data tốc độ cao vào ứng dụng Viber (tối đa 3 GB), xem phim trên http://movies.fimplus.vn, ứng dụng FIM+ (gói FIM cơ bản) + các game tại http://gamedata.mobifone.vn .
Hết Data tốc độ cao: Ngừng truy cập Internet
Điều kiện: Áp dụng cho thuê bao học sinh, sinh viên
Cú pháp: DIG HSV50 gửi 9084
ĐĂNG KÝ

(*) Gói cước HSV50 được tăng Data từ 5GB/tháng lên thành 120GB/tháng (4GB/ngày). Thời gian khuyến mãi: Từ 14/4/2020 đến 30/9/2020. Sau ngày 30/9/2020 thì ưu đãi 4GB/ngày của gói cước sẽ kết thúc. Và từ ngày 1/10/2020 sẽ trở về lại ưu đãi của gói như trước đây là 5GB/tháng.

Đây là hai gói cước dành cho mọi thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều. Có sự ưu tiên đăng ký đối với đối tượng học sinh, sinh viên. Vì vậy, vẫn có thể coi đây là hai Gói cước Mobifone sinh viên vô cùng tài chính.

II. Cách đăng ký mạng 3G Mobifone sim sinh viên

1. Điều kiện đăng ký gói cước sinh viên Mobifone

Để đăng ký mạng 3G Mobifone sim sinh viên, thuê bao phải đảm bảo sim Mobifone mình đang sử dụng là sim sinh viên. Thuê bao chỉ cần đến trung tâm giao dịch Mobifone bất kỳ trên toàn quốc sẽ được hỗ trợ chuyển đổi sim hiện dùng sang sim sinh viên. Đừng quên mang theo các giấy tờ sau: 

  • Chứng minh nhân dân 
  • Thẻ học sinh, sinh viên còn hiệu lực.

Sau khi được chuyển đổi sang sim sinh viên, thuê bao đã có thể thỏa thích sử dụng các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho nhóm học sinh, sinh viên, bao gồm đăng ký gói cước Mobifone sinh viên. 

Lưu ý:

Thuê bao không thể đăng ký gói MIU sinh viên Mobifone 25k. Song mức giá 50.000 đồng cho 30 ngày sử dụng 3.8Gb tốc độ cao đã đủ hấp dẫn với nhóm học sinh, sinh viên. Để đăng ký gói mạng Mobifone sinh viên MIU với cước phí cực kỳ ưu đãi chỉ 50.000 đồng, thuê bao cần đảm bảo các điều kiện sau: 

  • Là thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều, thuộc nhóm thuê bao trả trước + trả sau
  • Là sim sinh viên Mobifone

Nếu bạn không thể đăng ký sim học sinh, sinh viên và lựa chọn đăng ký gói Data Mobifone cho sinh viên HSV25HSV50, bạn chỉ cần là thuê bao trả trước + trả sau của Mobifone đang hoạt động hai chiều trên lãnh thổ Việt nam. 

2. Cú pháp đăng ký Gói cước Mobifone sinh viên

Sau khi kiểm tra kỹ càng rằng mình đã thỏa mãn yêu cầu đăng ký mạng 3G sim sinh viên, thuê bao hãy sử dụng cú pháp sau để đăng ký gói cước Mobifone sinh viên

DIG [tên gói cước] gửi 9084

(tin nhắn miễn phí)

Trong đó: 

DIG: Mã mở gói cước của Mobifone

9084: Tổng đài đăng ký gói cước của Mobifone.

III. Các cú pháp hỗ trợ và cách kiểm tra sim sinh viên Mobifone

Ngoài việc đăng ký Gói cước Mobifone sinh viên, nhiều thuê bao còn quan tâm đến cách kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước và cách hủy sử dụng gói cước. 

Để có thể kiểm tra mình đã sử dụng bao nhiêu data có trong gói cước Data Mobifone sinh viên, người dùng hãy sử dụng cú pháp: 

KT DATA gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Nếu không còn nhu cầu sử dụng các gói cước dành cho học sinh, sinh viên. Để tránh gói cước tiếp tục tự động gia hạn và đăng ký gói cước khác. Hãy sử dụng cú pháp hủy đăng ký gói cước như sau: 

HUY [tên gói cước] gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Nhiều thuê bao tìm cách kiểm tra sim sinh viên Mobifone, do không chắc sim Mobifone có đủ điều kiện đăng ký gói cước 4G Mobifone sinh viên hay chưa. Thuê bao có thể liên hệ thông qua đường dây nóng của tổng đài tư vấn Mobifone để nhờ nhân viên kiểm tra, hoặc ghé thăm các trung tâm giao dịch Mobifone để biết thêm chi tiết. 

Với các gói cước 3G Mobifone sinh viên như HSV25HSV50, bạn sẽ không cần lo lắng nếu mình chưa là sim sinh viên. Nhưng nếu bạn muốn đăng ký gói MIU sinh viên Mobifone 25k với giá rẻ nhất, hãy đảm bảo mình đã là sim sinh viên.

IV. Trải nghiệm của người dùng về gói cước 3G 4G Mobifone sinh viên

Với đặc điểm giá rẻ – ưu đãi lớn, các gói cước Mobifone sinh viên đang nhận được đông đảo lượt đăng ký trong cộng đồng học sinh, sinh viên. 

Bạn Trần Khánh (19 tuổi, sinh viên) đã sử dụng gói cước 3G Mobifone sinh viên MIU kể từ 01/2020, và hiện tại chưa có nhu cầu thay thế gói cước khác: “Em có thói quen sử dụng nhiều mạng di động để giải trí và học tập, vì vậy chắc chắn em phải đăng ký một gói cước mạng rồi. Nhưng vì còn là sinh viên, có nhiều thứ phải chi tiêu, nên em muốn đăng ký mạng 3G Mobifone sim sinh viên. Em đã lựa chọn gói cước MIU Mobifone. Và quả thật, khi đăng ký gói MIU sinh viên Mobifone 25k nửa tháng, hay 50.000 đồng/tháng, em vừa tiết kiệm được nhiều cước phí, vừa truy cập Internet thỏa thích mọi lúc, mọi nơi mà không sợ vượt cước.”

Nếu bạn là học sinh, sinh viên, đừng quên bỏ qua các gói cước Mobifone sinh viên nhiều ưu đãi. Ngoài được phép đăng ký gói MIU sinh viên Mobifone 25k, còn có các gói cước ưu tiên sinh viên như HSV25, HSV50 và vô vàn các ưu đãi khác mà nhà mạng dành cho nhóm khách hàng đang độ tuổi đi học. 

Chia sẻ:
  • gói cước mobifone sinh viên
  • đăng ký mạng 3g mobifone sim sinh viên
  • cách kiểm tra sim sinh viên mobifone
  • đăng ký gói mạng mobifone sinh viên
  • gói cước data mobifone sinh viên
  • đăng ký gói miu sinh viên mobifone 25k
  • gói cước 3g mobifone sinh viên
  • gói cước 4g mobifone sinh viên
  • gói data mobifone cho sinh viên

Tag liên quan:
Logo Mobifone