Top 10 câu hỏi về Mobifone: Thông tin cơ bản mà mọi thuê bao cần biết

Top 10 câu hỏi về Mobifone: Thông tin cơ bản mà mọi thuê bao cần biết.thegioigoicuoc.com

Top 10 câu hỏi về Mobifone: Thông tin cơ bản mà mọi thuê bao cần biết.thegioigoicuoc.com

Để có được những phút giây sử dụng sim Mobifone hiệu quả, bạn cần nắm rõ những  thao tác và thông tin cơ bản. Dưới đây là 10 câu hỏi quen thuộc xung quanh chủ đề này, bạn đừng quên tham khảo nhé.

STT Câu hỏi từ người dùng Tóm tắt câu trả lời Từ bài viết trên trang A.I.T N.S
1 cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác mobifone

Trong trường hợp bạn muốn nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác mạng Mobifone, bạn cần truy cập vào trang web này. Tại đây, bạn đăng nhập hoặc đăng ký bằng số thuê bao của mình.

Tiếp theo, bạn cần nhập các thông tin khác như số điện thoại bạn muốn nạp tiền, mã thẻ, mã xác thực,… để hoàn tất quá trình.

Mobifone.Thegioigoicuoc.com
Viettel.Thegioigoicuoc.com
Vinaphone.Thegioigoicuoc.com
2 cách tra cứu lịch sử cuộc gọi mobifone trả trước

Mọi thuê bao Mobifone nói riêng và thuê bao di động nói chung đều dễ dàng tra cứu lịch sử cuộc gọi ở phần nhật ký cuộc gọi trên điện thoại. Tuy nhiên, với trường hợp bạn đã lỡ xóa mất phần lịch sử cuộc gọi, bạn vẫn có thể tra cứu trên website chính thức của Mobifone.

Cách thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web http://mobifone.vn/ và đăng nhập bằng số thuê bao đang sử dụng. Nếu chưa có tài khoản, bạn cần tiến hành đăng ký.

Tiếp theo, bạn chỉ cần chọn mục My Mobifone => Chi tiết cước => Chọn tháng cần  tra cứu => Tra cứu là được.

Mobifone.Thegioigoicuoc.com
3 cách tra cứu thông tin thuê bao mobifone trả sau

Khi thuê bao trả sau của Mobifone có nhu cầu kiểm tra thông tin của mình, một vài cách dưới đây sẽ giúp họ thực hiện thao tác này nhanh chóng:

Cách 1: Nhấn *112# => Gọi. Sau đó, bạn nhấn phím 1 để tra cứu thông tin tiền nợ cước, cước tạm tính hiện tại. Hoặc nhấn phím 2 để kiểm tra thông tin tài khoản khuyến mãi.

Cách 2: Bạn nhắn tin TC gửi 9233. Sau khi gửi, tổng đài sẽ phản hồi các thông tin bạn cần qua tin nhắn.

Cách 3: Mang theo chứng minh nhân dân đến các điểm giao dịch của Mobifone để được hỗ trợ trực tiếp.

Mobifone.Thegioigoicuoc.com
4 chuyển gói cước mobifone từ trả sau sang trả trước

Bạn đang là thuê bao trả sau của Mobifone, nhưng lại muốn sử dụng những gói cước ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao trả trước? Nếu vậy trước hết, bạn phải chuyển sim trả sau của mình sang sim trả trước theo quy định của nhà mạng.

Việc chuyển đổi được tiến hành trực tiếp tại các cửa hàng Mobifone. Do đó, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết và đến cửa hàng để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông thường, bạn chỉ mất khoảng  15 – 30 phút để hoàn thành các thủ tục chuyển đổi.

Mobifone.Thegioigoicuoc.com
5 chuyển gói cước mobifone từ trả trước sang trả sau

Cước phí liên lạc của thuê bao trả sau thường rẻ hơn so với thuê bao trả trước. Đây cũng là lý do khiến nhiều thuê bao trả trước của Mobifone mong muốn chuyển sang hình thức trả sau.

Khi đó, bạn cần chuẩn bị CMND, sổ hộ khẩu (hoặc tạm trú), sim trả trước và đến cửa hàng Mobifone để được hỗ trợ. Bạn không bị tính phí chuyển đổi, vẫn được giữ số thuê bao, nhưng tài khoản khuyến mãi và ưu đãi của sim trả trước (nếu có) sẽ không được bảo lưu sau khi chuyển.

Mobifone.Thegioigoicuoc.com
6 chuyển thuê bao mobifone từ trả sau sang trả trước

Chuyển từ thuê bao trả sau sang thuê bao trả trước là nhu cầu của nhiều khách hàng Mobifone. Để thực hiện việc chuyển đổi này, bạn cần đem một số giấy tờ theo quy định như CMND, giấy xác nhận của doanh nghiệp (đối với khách hàng là doanh nghiệp) và sim trả sau đến các cửa hàng của Mobifone.

Nhân viên của nhà mạng sẽ hỗ trợ bạn chuyển từ thuê bao trả sau sang trả trước một cách nhanh chóng và miễn phí.

Tuy nhiên, để chuyển đổi thành công, thuê bao phải sử dụng xong thời gian cam kết khi hòa mạng trả sau. Đồng thời, thuê bao phải thanh toán nợ cước và cước tạm tính đầy đủ.

Mobifone.Thegioigoicuoc.com
7 cú pháp đăng ký gọi nội mạng mobifone mới nhất

Nếu phải gọi điện cho các thuê bao cùng mạng Mobifone với tần suất cao mỗi ngày, bạn nên đăng ký những gói cước Thoại của nhà mạng để tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó, Mobifone còn mang đến nhiều gói cước Thoại vừa ưu đãi về số phút nội mạng, vừa ưu đãi về số phút ngoại mạng. Hoặc những gói cước Thoại + SMS, Thoại + Data và Thoại + SMS + Data, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Cách đăng ký: DIG <tên gói cước> gửi 9084

Đăng ký gói cước T29 Mobifone 1 ngày
Đăng ký gói cước K250 Mobifone 1 tháng
Đăng ký gói cước K350 Mobifone 1 tháng
8 cú pháp đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi mobifone

Mobifone sở hữu nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các thuê bao của mình. Để không bỏ lỡ những ưu đãi này, bạn nên đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi từ Mobifone.

Cách đăng ký vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn DK gửi 9241. Tin nhắn này hoàn toàn miễn phí.

Mobifone.Thegioigoicuoc.com
9 cú pháp nạp tiền cho thuê bao trả sau mobifone

Thông thường, các thuê bao trả sau Mobifone muốn thanh toán cước sẽ phải đến trực tiếp điểm giao dịch của nhà mạng. Tuy nhiên, với dịch vụ Fastpay, bạn có thể nạp tiền cho thuê bao trả sau Mobifone một cách dễ dàng.

Đầu tiên, bạn hãy đăng ký dịch vụ Fastpay với tin nhắn: DKTK gửi 9233 (miễn phí). Hệ thống sẽ gửi về cho bạn mật khẩu gốm 4 – 8 ký tự. Bạn cần ghi nhớ mật khẩu này.

Sau đó, bạn có thể nạp tiền vào tài khoản để thanh toán cước phí với mã USSD: *100*mã thẻ cào# => Gọi. Cước phí sẽ tự động được thanh toán dựa trên mệnh giá thẻ cào bạn nạp. Nếu mệnh giá lớn hơn cước phí, số dư sẽ được bảo lưu cho tháng tiếp theo.

Mobifone.Thegioigoicuoc.com
10 cú pháp nạp tiền mobifone cho số điện thoại khác

Có nhiều cách giúp các thuê bao Mobifone có thể nạp tiền cho số điện thoại khác cùng mạng. Dưới đây là 2 cách đơn giản được nhiều khách hàng áp dụng:

Cách 1: Bạn vào website chính thức của Mobifone hoặc tải app My Mobifone về máy, đăng nhập bằng số thuê bao của mình. Sau đó, bạn chọn Nạp tiền/Thanh toán cước. Tại đây, bạn nhập số điện thoại mình muốn nạp tiền và những thông tin khác theo yêu cầu.

Cách 2: Bạn nhấn *117*Mật khẩu*Mật khẩu# => Gọi. Trong đó mật khẩu là dãy số bạn muốn đăng ký làm mật khẩu của dịch vụ chuyển tiền. Sau khi đăng ký, bạn nhấn *119*SĐT nhận tiền*Số tiền*Mật khẩu# => Gọi là xong.

Mobifone.Thegioigoicuoc.com

 

Chia sẻ:

Tag liên quan:
Logo Mobifone