Hiện nay, nhu cầu sử dụng mạng 3G, 4G để truy cập Internet của mọi người rất cao. Do đó, không ít người lựa chọn những gói cước Data của Mobifone. Nhiều người muốn đăng ký V90 Mobifone để truy cập Internet. Chúng ta có nên sử dụng gói V90 hay không? Trong bài viết này, Mobifone.Thegioigoicuoc.com sẽ mang mang đến cho bạn những lưu ý khi đăng ký gói V90 Mobifone.

Có thể bạn đang quan và muốn xem nhanh bài viết : Cách đăng ký 3G Mobifone tháng.

Những lưu ý khi đăng ký gói V90 Mobifone.thegioigoicuoc.com

I. Cách đăng ký V90 Mobifone

Đăng ký gói cước V90 Mobi thành công, khách hàng sẽ được trỉa nghiệm các tính năng cực tuyệt vời trên MobiClip (website http://mobiclip.vn hoặc qua ứng dụng được tải từ CH Play hoặc App Store) hoàn toàn miễn phí cước 4G/3G Mobifone. Với các tính năng sau đây:

  • Tìm kiếm, xem các Video clip yêu thích hoặc theo chủ đề
  • Tải, tặng các Video Clip cho bạn bè, người thân
  • Đánh giá, like, chia sẻ Video trên mạng xã hội,…

Cú pháp đăng ký V90 Mobifone là gì? Để đăng ký gói V90 Mobifone, các bạn hãy thực hiện cú pháp đăng ký gói V90 Mobifone như sau: DIG V90 gửi 9084

II. Điều kiện đăng ký gói cước V90 Mobifone

Gói cước Mobifone V90 dành cho những đối tượng nào? Điều kiện để đăng ký V90 Mobifone là gì? Nếu thỏa mãn các điều kiện sau thì bạn hoàn toàn có thể đăng ký:

  • Thuê bao trả trước hoặc trả sau của Mobifone, đang hoạt động 2 chiều ổn định trên toàn quốc.
  • Tài khoản có tối thiểu 90.000 vnđ đối với các thuê bao sử dụng dịch vụ trả trước
  • Các thuê bao sử dụng dịch vụ trả sau thì phải đảm bảo đã thanh toán đầy đủ hóa đơn của tháng trước.

Chỉ cần đảm bảo những điều kiện đơn giản trên là bạn đã có thể đăng ký gói cước V90 Mobifone rồi. 

III. Cách hủy gói cước Mobifone V90

Bên cạnh những người tìm kiếm cách đăng ký V90 Mobifone thì cũng có rất nhiều người cảm thấy gói cước này không phù hợp với mình và muốn tìm cách để hủy nó. Cách hủy đăng ký gói cước V90 Mobifone như sau:

HUY V90 gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Trong đó

HUY là mã hủy gói cước

V90 là tên gói cước cần hủy đăng ký

999 là tổng đài tiếp nhận lệnh hủy

Lúc này, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo về thuê bao của bạn để xác nhận lại lệnh hủy đăng ký gói cước. Các bạn hãy làm theo hướng dẫn trong tin nhắn. 

IV. Nên đăng ký gói cước nào ngoài V90 Mobifone?

Trong quá trình sử dụng, rất nhiều người cảm thấy gói cước V90 không phù hợp với mình. Do gói V90 chỉ cho phép người dùng xem, tải các video, MV ca nhạc hoặc xem phim tại các địa chỉ website theo quy định. Ngoài ra, mọi nhu cầu truy cập Internet để tham gia mạng xã hội hay học tập, lướt web, đọc báo online đều không được áp dụng. Đó là lý do rất nhiều người muốn tìm đến một gói cước khác. Mobifone.Thegioigoicuoc.com sẽ giới thiệu đến bạn một số gói cước Data tháng khác để bạn lựa chọn.

1. Gói cước M90 Mobifone

Gói cước M90 Mobifone là một trong những gói cước đang được mọi người sử dụng rất nhiều. Giá của gói cước là 90.000 VND, tương đương với giá của gói V90 Mobifone. Tuy nhiên, nếu đăng ký gói M90 thì bạn sẽ nhận được 5.5 Gb Data tốc độ cao để truy cập Internet trong vòng 1 tháng. Khi bạn sử dụng hết lưu lượng Data này thì hệ thống sẽ ngừng truy cập đối với thiết bị của bạn để không phát sinh thêm chi phí.

Gói M90 Mobifone
Ưu đãi: 5,5 Gb
Giá cước: 90.000 đồng
Điều kiện: Áp dụng với tất cả các thuê bao
Cú pháp: DIG M90 gửi 9084
ĐĂNG KÝ

2. Gói cước M10 Mobifone

Gói cước M10 Mobifone là một gói cước Data tháng siêu siêu rẻ. Với mức cước phí này thì bạn nhận được 50Mb để truy cập Internet tốc độ cao trong 30 ngày. Do lưu lượng Data khá ít nên gói cước này chỉ phù hợp với những người có nhu cầu truy cập Internet thời gian ngắn và không thường xuyên. Khi sử dụng hết 50Mb Data tốc độ cao thì hệ thống sẽ tính phí truy cập của bạn là 25đ/50Kb.

M10 1 tháng
Ưu đãi: 50 Mb
Giá cước: 10.000 VNĐ
Điều kiện: Áp dụng với tất cả các thuê bao
Cú pháp: DIG M10 gửi 9084  
ĐĂNG KÝ

3. Gói cước MIU Mobifone

Gói cước MIU Mobifone có cước phí là 70.000 VND. Đây là gói cước data tháng với chu kỳ sử dụng 30 ngày. Người đăng ký sẽ nhận được 3.8 Gb Data tốc độ cao để truy cập Internet. Gói cước này áp dụng cho tất cả các thuê bao đang hoạt động ổn định của mạng Mobifone. khi sử dụng hết lưu lượng data tốc độ cao thì hệ thống sẽ ngừng truy cập đối với thiết bị của bạn.

Gói MIU Mobifone
Ưu đãi: 3.8Gb
Giá cước: 90.000 đồng
Điều kiện: Áp dụng với tất cả các thuê bao
Cú pháp: DIG MIU gửi 9084
ĐĂNG KÝ

4. Gói cước M200 Mobifone

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng Internet cho công việc hoặc học tập thì hãy mạnh dạn lựa chọn gói cước M200 Mobifone. Tuy cước phí của M200 hơi cao so với các gói cước khác (cước phí 200.000 VND/tháng) nhưng bù lại, gói M200 mang đến cho bạn lưu lượng Data tốc độ cao rất lớn. Cụ thể, bạn sẽ nhận được 16.5 Gb Data để truy cập Internet trong vòng 30 ngày. Hết dung lượng tốc độ cao truy cập miễn phí.

M200 1 tháng
Ưu đãi: 16,5 Gb
Giá cước: 200.000 VNĐ
Điều kiện: Áp dụng với tất cả các thuê bao
Cú pháp: DIG M200 gửi 9084  
ĐĂNG KÝ

5. Gói cước M120 Mobifone

Bên cạnh các gói cước trên thì các bạn cũng có một sự lựa chọn khác là gói cước M120 Mobifone. Gói cước này mang đến cho bạn 8.8 Gb Data tốc độ cao để bạn truy cập Internet không giới hạn trong 30 ngày. Với gói cước này, các bạn có thể xem phim, lướt web cực mượt mà và nhanh chóng. Cước phí của gói M120 là 120.000 VND.

M120 1 tháng
Ưu đãi: 8,8 Gb
Giá cước: 120.000 VNĐ
Điều kiện: Áp dụng với tất cả các thuê bao
Cú pháp: DIG M120 gửi 9084  
ĐĂNG KÝ

V. Các cú pháp cần lưu ý khi sử dụng gói mạng Mobifone

1. Cách đăng ký gói cước

Để đăng ký một trong những gói cước Data tháng của Mobifone, các bạn hãy soạn tin theo cú pháp:

DIG [Tên gói cước] gửi 9084

(tin nhắn miễn phí)

Trong đó 

DIG là mã đăng ký

Tên gói cước là tên gói cước Data tháng mà bạn lựa chọn

9084 là tổng đài đăng ký

Ví dụ bạn muốn đăng ký gói cước M200 của Mobifone thì hãy soạn tin theo cú pháp: DIG M200 gửi 9084

2. Cú pháp kiểm tra lưu lượng còn lại

Để sử dụng gói cước Data tháng của Mobifone một cách hợp lý và mang lại hiệu quả cao nhất thì các bạn hãy thường xuyên kiểm tra lưu lượng Data còn lại nhé. Cú pháp kiểm tra như sau:

KT DATA gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Hệ thống sẽ thông báo cho bạn gói cước bạn đang sử dụng, lưu lượng Data còn lại cũng như thời hạn để bạn sử dụng số lưu lượng Data trên. 

3. Cú pháp hủy đăng ký

Nếu bạn cảm thấy việc sử dụng gói cước Data tháng của mình chưa phù hợp và muốn thay bằng một gói cước khác thì hãy hủy gói cước cũ theo cú pháp:

HUY tên gói cước gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Trong đó 

HUY là mã hủy đăng ký

Tên gói cước là tên gói cước bạn muốn hủy

999 là tổng đài tiếp nhận đơn hủy

Ví dụ bạn muốn hủy gói cước M200 thì hãy soạn tin HUY M200 gửi 999.

VI. Một số chia sẻ của người dùng khi đăng ký gói V90 Mobifone

Không ít người dùng đã đăng ký gói cước V90 Mobifone. Vậy cảm nhận của họ sau khi sử dụng gói cước này là gì? 

  • Bạn Hải Anh (20 tuổi, Hà Nội): Mình đã đăng ký gói cước V90 mà không đọc kỹ những ưu đãi của gói cước này. Nó thực ra chẳng hề phù hợp với mình một tí nào. Mình chỉ có thể xem một số bộ phim hoặc video nhất định mà thôi. Ngoài ra không được lướt facebook cũng không thể shopping online. Nói chung cực kỳ không phù hợp.
  • Bạn Hoàng Hải Long (22 tuổi, Hải Phòng): Mình khuyên các bạn không nên lựa chọn gói cước này. Nó không hề tiện một chút nào. Các bạn chỉ được xem trên một số trang web nhất định. Trong khi đó, nếu lựa chọn một gói cước khác thì bạn hoàn toàn có quyền truy cập và các trang web bạn thích, được sử dụng mạng xã hội theo ý bạn muốn. 
  • Chị Thu Quỳnh (40 tuổi, An Giang): Tôi đăng ký gói cước này 1 lần rồi hủy ngay. Từ đó đến giờ cũng chưa bao giờ đăng ký lại. Gói cước này không cho phép tôi truy cập facebook và youtube miễn phí. Đây là hai trang mạng xã hội tôi thường xuyên truy cập hằng ngày. 
  • Anh Trịnh Hùng (35 tuổi, Hải Dương): Gói cước này giá khá đắt mà mức độ sử dụng thì không được phổ biến cho lắm. Tôi đăng ký gói V90 Mobifone để dùng thử một lần rồi bỏ luôn. 
Trên đây là những lưu ý khi đăng ký V90 Mobifone mà Thegioigoicuoc.com muốn gửi đến các bạn. Nếu bạn thấy gói V90 không phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì hãy lựa chọn đăng ký một gói cước khác của Mobifone nhé.

Chia sẻ:
  • đăng ký v90 mobifone
  • đăng ký gói v90 mobifone
  • đăng ký gói cước v90 mobifone
  • gói cước mobifone v90
  • cách đăng ký gói v90 mobifone
  • cú pháp đăng ký v90 mobifone
  • cú pháp đăng ký gói v90 mobifone

Logo Mobifone