Gói nào tổng hợp gọi và data của Mobifone rẻ nhất? Đăng ký như thế nào?

Với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng mạng 3G 4G và gọi thoại hàng tháng. Nhà mạng Mobifone triển khai nhóm gói cước tích hợp gọi và data của mobifone. Để người dùng có thể sử dụng gói cước nghe gọi và mạng Mobi trong thời gian dài. Gói Combo này gồm có nhiều chu kỳ sử dụng. Nổi bật nhất trong các gói này chính là Gói DP100 và Gói HDP70 chu kỳ 1 tháng . Để tìm hiểu kỹ hơn về 2 gói này, hãy cùng Mobifone.thegioigoicuoc.com tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé.

Có thể bạn đang quan tâm và muốn xem nhanh bài viết tại đường dẫn: Đăng ký gói cước Thoại và Data Mobifone.

Gói nào tổng hợp gọi và data của mobifone rẻ nhất? Đăng ký như thế nào?thegioigoicuoc.com

I. Các gói cước gọi và Data của Mobifone và bảng giá

DP100
Chu kỳ: 1 tháng
Ưu đãi: 2Gb

100 phút gọi nội mạng

100 SMS

Giá tiền: 100.000 đồng
Đối tượng áp dụng: Thuê bao thuộc DSKM
Cú  pháp: DIG DP100 gửi 9084
ĐĂNG KÝ

HDP70
Chu kỳ: 1 tháng
Ưu đãi: 

2Gb

70 phút gọi nội mạng

Giá tiền: 70.000 đồng
Đối tượng áp dụng: Thuê bao thuộc DSKM
Cú  pháp: DIG HDP70 gửi 9084
ĐĂNG KÝ

DP100HDP70 là hai gói combo gọi và data của mobifone sở hữu những ưu đãi khủng nhất hiện nay. Bạn chỉ cần bỏ ra 70.000 đồng nhận được tổng cộng 70 phút gọi thoại cùng mạng Mobifone miễn phí. Cùng 2Gb dung lượng tốc độ cao. Hết ưu đãi, hệ thống sẽ ngừng kết nối mạng.

Với những khách hàng có thêm nhu cầu sử dụng tính năng nhắn tin nhiều trên điện thoại có thể đăng ký gọi và data của Mobi gói DP100. Ngoài 100 phút gọi nội mạng, 2Gb thuê bao còn được nhận thêm 100 SMS nhắn tin miễn phí. 

II. Đăng ký gọi và data của mobifone và điều kiện

1. Điều kiện để đăng ký gói DP100 Mobifone

Gói DP100 Mobifone dành cho cả thuê bao trả trước lẫn trả sau. Tuy nhiên, chỉ những thuê bao nào nhận được tin nhắn khuyến mãi mới có thể đăng ký thành công gói cước này. Để kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách may mắn ấy hay không, hãy soạn tin theo cú pháp:

KT DSKM gửi 999

(200đ/tin nhắn)

2. Điều kiện để đăng ký Gói HDP70 Mobifone

Tất cả các thuê bao trả trước hay trả sau của nhà mạng đều có thể đăng ký sử dụng gọi và data của Mobifone gói HDP70 Mobifone. Tuy nhiên, các bạn hiện đang hoạt động 2 chiều trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Đối với thuê bao trả trước, trong tài khoản chính phải có đủ 70.000 đồng để thanh toán cước phí. Và sẽ được cộng dồn vào hóa đơn cuối tháng nếu là thuê bao trả sau.

Để kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách được đăng ký gói cước này hay không, các bạn soạn tin theo cú pháp:

KT DSKM gửi 999

(200đ/tin nhắn)

III. Cách cài đặt gọi và data của mobifone

Với giá cước cực rẻ, gói cước gọi và data Mobi  gói DP100  và HDP70 chu kỳ 1 tháng đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ. Đối với người dùng khi đăng ký DP100, trung bình bạn chỉ cần bỏ ra 100.000đ/tháng để nhận được số Data khủng. Đồng thời, gọi thoại nội ngoại mạng và nhắn tin đều miễn phí trong khoảng ưu đãi. Còn với lý do dùng HDP70, các thuê bao sẽ không phải dồn 1 số tiền lớn một lúc mà vẫn có thể đăng ký gọi nội mạng Mobi và truy cập mạng 3G 4G thả ga. Thật quá tiện lợi phải không nào? Nếu đã bị sức hấp dẫn của Gói gọi và data của mobifone lôi cuốn, vậy hãy theo dõi cách đăng ký 2 gói ngay sau đây.

1. Đăng ký gói cước 3G 4G Mobifone DP100

Mobifone mới cho ra mắt Gói cước DP100 nhưng đã thu hút một số lượng đông đảo người đăng ký sử dụng. Lý do là, mỗi tháng, khách hàng sẽ nhận được 2Gb, 100 phút gọi thoại nội mạng và 100 SMS. Mà giá cước cực rẻ, chỉ 100.000 đồng cho 30 ngày sử dụng. 

Những người có đặc thù công việc vừa phải gọi Thoại và nhắn tin với tần suất lớn, vừa có kết nối mạng Internet mọi lúc mọi nơi. Thì gói gọi và data của mobifone DP100 còn gì phù hợp hơn. Hàng trăm phút gọi nội mạng, hàng trăm tin tức đều không còn là vấn đề nữa khi đăng ký gọi Mobi ngày DP100.

Anh Hùng, là một lái xe công nghệ trên địa bàn Hà Nội chia sẻ: “Ngày nào tôi cũng phải đưa đón khách qua app Online. Đồng thời gọi điện chốt địa điểm hay tìm đường lạ đều phải nhờ vào chiếc điện thoại di động có đăng ký Gói DP100. Đăng ký gói này vô cùng rẻ, vừa có thể sử dụng lâu dài.”

Cách đăng ký gói cước Gọi Data Mobifone vô cùng đơn giản để nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Các bạn hãy nhấc điện thoại lên và soạn tin theo cú pháp:

DIG DP100 gửi 9084

(tin nhắn miễn phí)

2. Đăng ký gói cước 3G 4G Mobifone HDP70

Gói  HDP70 được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi giá cước khá rẻ mà ưu đãi lớn. Đăng ký gói cước này chỉ với 70.000 đồng. Thuê bao sẽ nhận được 70 phút gọi nội mạng miễn phí và 2Gb dung lượng Data tốc độ cao trong vòng 30 ngày.

Những ưu đãi mà HDP70 mang lại thực sự đã giải quyết hoàn hảo vấn đề gọi thoại nội mạng và sử dụng mạng dữ liệu. Với 2Gb, các bạn hoàn toàn có thể nghe hàng trăm bản nhạc yêu thích với tốc độ nhanh chóng. Xem phim hay chơi game cũng không hề bị giật, đơ,… Đồng thờii thả ga gọi điện cho bạn bè, người thân mà không lo chi phí tốn kém.

“ Mình đã sử dụng gói cước này khá lâu rồi. Chỉ với 70k, tôi đã có thể gọi Thoại với sếp, thông báo tình hình cho nhân viên. Đồng thời khi đi công tác vẫn có thể check mail, gửi tài liệu.” – chia sẻ của chị Dương – phó phòng kinh doanh tại Tp. HCM. 

Để có thể sử dụng các ưu đãi hấp dẫn từ gọi và data của mobifone, các bạn có thể soạn tin theo cú pháp:

DIG HDP70 gửi 9084

(tin nhắn miễn phí)

IV. Cách kiểm tra gói cước gọi và data của mobifone

Những thắc mắc về những ưu đãi còn lại của gói như: thời lượng gọi nội mạng còn lại, thời lượng gọi nội mạng còn lại, Data tốc độ cao đều sẽ được giải đáp. Vô cùng tiện lợi, chỉ bằng 1 tin nhắn, soạn:

KT ALL gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Ngay sau khi nhấn nút gửi, các bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi chỉ sau vài giây. Hệ thống sẽ thông báo tất cả các ưu đãi còn lại và hạn sử dụng của gói cước.

V. Cách hủy gói cước gọi và data của mobifone

Nếu các bạn không còn nhu cầu sử dụng các gói cước gọi và data Mobi , hoặc muốn chuyển sang gói ưu đãi phù hợp hơn. Thì hoàn toàn có thể hủy gói theo cú pháp:

HUY tên gói cước gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Ví dụ: HUY HDP70 gửi 999, HUY DP100 gửi 999

VI. 3 câu hỏi phổ biến khi tìm hiểu về gọi và data của mobifone

1. Gọi và data của Mobifone

Khi các bạn muốn tìm hiểu về gói cước gọi và data Mobi , Mobifone.thegioigoicuoc.com xin được giới thiệu cụ thể với bạn như sau. Gói gọi và data của mobifone gồm có 11 gói cước: HDP70, HDP100, HDP120, HDP200, HDP300, HDP600, QN50, 379, 679, C79, 2T79. 

Ngoài gói cước DP100 HDP70 đã giới thiệu kỹ ở phần trên, Mobifone còn triển khai các gói gọi và data của mobifone có giới hạn khu vực như QN50. Tất cả các gói ưu đãi này đều có dung lượng Data lớn, thời lượng gọi nội ngoại mạng miễn phí cao và đặc biệt là cước phí rất rẻ, vừa túi tiền mọi đối tượng. Các bạn hãy tìm hiểu kỹ từng gói để đăng ký cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các gói Thoại SMS Data Mobi tại đây.

2. Gói gọi và data của Mobifone HDP 

Nhóm gói cước HDP là gói Thoại tích hợp với Data có chu kỳ 1 tháng . Bên cạnh gói cước HDP70 như đã giới thiệu, HDP gồm có 5 gói khác bao gồm HDP100, HDP120, HDP200, HDP300 HDP600.

Những gói cước này đem đến cho thuê bao từ 70 đến 600 phút gọi nội mạng, kèm theo đó là từ 2Gb đến 20Gb dung lượng Data tốc độ cao. Tùy thuộc vào mức độ sử dụng và khả năng tài chính của bạn, hãy lựa chọn một trong các gói HDP để gọi và sử dụng Data phù hợp nhất nhé.

3. Đk 679 Mobifone

Khi Search lên Google dòng chữ này, Mobifone.thegioigoicuoc.com hiểu rằng các bạn đang muốn đăng ký sử dụng Gói cước 679 Mobifone. Vì gói gọi và data của mobifone này có tên toàn là con số nên các bạn rất dễ nhầm lẫn. Để đăng ký thành công, các bạn phải chú ý thật kỹ cách đăng ký gói cước Gọi Data Mobifone với cú pháp sau đây: DK 679 gửi 999

VII. Lời kết

Trên đây là tất cả các chi tiết về Gói gọi và data của mobifoneMobifone.thegioigoicuoc.com đã tổng hợp. Để được gọi Thoại và truy cập mạng với chi phí rẻ nhất, đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm các gói này nhé.

Đừng quên đón đọc các bài viết tiếp theo tại Thế giới gói cước và tin khuyến mãi trên trang chủ Mobifone nhé!

Chia sẻ:

Tag liên quan:
Logo Mobifone