Cách đăng ký gói cước BIG90 Mobifone để nhận nhiều ưu đãi nhất

BIG90 là một sản phẩm gói cước thành công của nhà mạng Vinaphone. Chính vì vậy, nhiều khách hàng của Mobifone cũng tìm cách đăng ký gói cước BIG90 Mobifone. Tuy nhiên, hiện Mobifone không triển khai bất cứ gói cước nào có tên là BIG90.

Nếu bạn trót thích những ưu đãi của gói BIG90 Vinaphone, Mobifone cũng có các gói cước tương tự với ưu đãi không thể bỏ qua. Đó chính là hai gói cước M90 MobifoneMIU90 Mobifone. Hãy cùng tìm hiểu về hai gói cước này nhé!

Có thể bạn đang muốn xem nhanh bài viết : Cách đăng ký mạng Vinaphone 1 tháng

Cách đăng ký gói cước BIG90 Mobifone.thegioigoicuoc.com

I. Bảng giá đăng ký BIG90 Mobifone

Vì không có gói cước BIG90 trong hệ thống gói cước data của Mobifone, bạn sẽ không thể thấy thông tin gì về cách đăng ký gói BIG90 Mobifone. Thay vào đó, hai gói cước MIU90 và M90 của Mobifone chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tương tự gói BIG90. 

Thay vì bảng giá đăng ký BIG90 Mobifone không có thật, hãy tìm hiểu về bảng giá đăng ký gói MIU90 và M90 như sau: 

Gói M90 Mobifone
Ưu đãi: 5,5Gb
Giá cước: 90.000 đồng
Điều kiện: Áp dụng với tất cả các thuê bao
Sau khi hết Data tốc độ cao: Ngừng kết nối Internet
Cú pháp: DIG M90 gửi 9084
ĐĂNG KÝ

Gói MIU90 Mobifone
Ưu đãi: 5,5Gb 
Giá cước: 90.000 đồng
Điều kiện: Áp dụng với tất cả các thuê bao
Sau khi hết Data tốc độ cao: Ngừng kết nối Internet
Cú pháp: DIG MIU90 gửi 9084
ĐĂNG KÝ

II. Điều kiện đăng ký gói cước Mobifone BIG90

Người dùng sẽ không thể đăng ký Gói cước Mobifone BIG90 vì nhà mạng hiện không có gói cước đó. Nhiều người sử dụng từ khóa này là bởi nhầm lẫn với gói cước BIG90 của Vinaphone. Tuy không thể tìm cách đăng ký gói cước BIG90 Mobifone, người dùng Mobifone hoàn toàn có thể tìm các gói cước tương tự thay thế: đó chính là MIU90M90

Để có thể đăng ký một trong hai gói cước siêu ưu đãi này, người dùng Mobifone cần thỏa mãn các điều kiện sau: 

  • Là thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều của Mobifone trên lãnh thổ Việt Nam
  • Với thuê bao trả trước, tài khoản phải có đủ 90,000 đồng cước phí
  • Với thuê bao trả sau, tài khoản phải không đang nợ cước phí
  • Không đang sử dụng gói cước data nào khác.

III. Cách đăng ký gói cước BIG90 Mobifone 

Nhiều khách hàng Mobifone sử dụng từ khóa như “dk big90 mobifone để tìm cách đăng ký gói cước BIG90. Đăng ký BIG90 Mobifone là bất khả thi khi BIG90 là tên của gói cước Vinaphone. Nhưng như vậy không có nghĩa là Mobifone không có bất cứ gói cước nào tương tự dành cho khách hàng của mình. 

Nếu Vinaphone có BIG90, Mobifone có đến hai gói cước với ưu đãi giống nhau: MIU90 Mobifone và M90 Mobifone. Hai gói cước của nhà mạng hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng mà không cần phải đau đầu tìm kiếm cách đăng ký gói cước BIG90 Mobifone. 

1. Cú pháp đăng ký gói MIU90 Mobifone

Với cước gửi tin hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần đảm bảo thuê bao đủ số tiền gói cước quy định. Sau đó soạn tin theo cú pháp đơn giản ngay sau đây để đăng ký gói cước MIU90 Mobifone

DIG MIU90 gửi 9084

(tin nhắn miễn phí)

ĐĂNG KÝ

2. Cú pháp đăng ký gói M90 Mobifone

Với cú pháp đăng ký chung, chỉ khác tên gói cước. Bạn chỉ cần thay thế tên gói là có thể đăng ký gói cước M90 Mobifone thành công bằng cách soạn tin nhắn: 

DIG M90 gửi 9084

(tin nhắn miễn phí)

ĐĂNG KÝ

Trong đó:
DIG: Mã kích hoạt gói cước data của Mobifone

MIU90, M90: Tên gói cước data Mobifone thuê bao đang đăng ký

9084: Tổng đài đăng ký gói cước data Mobifone.

III. Cách kiểm tra gói BIG90 Mobifone 

Nếu bạn đang tìm kiếm Cách kiểm tra gói BIG90 Mobifone, hẳn bạn sẽ không bao giờ có đáp án vừa ý. Bởi, Mobifone không có gói cước nào tên là BIG90 cả, vì vậy không thể thực hiện thao tác kiểm tra gói cước này. 

Nếu hứng thú với ưu đãi của BIG90 Vinaphone, bạn hoàn toàn có thể tham khảo MIU90 M90 – hai gói cước Mobifone có ưu đãi khủng tương tự. Và Mobifone sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra gói cước bằng cú pháp sau: 

KT DATA gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Khi sử dụng một gói cước data, việc kiểm tra và theo dõi số dung lượng dữ liệu di động đã tiêu thụ là rất quan trọng. Đây là một thao tác nhằm tự đánh giá nhu cầu sử dụng Internet di động của bản thân, từ đó đưa ra được quyết định đăng ký và hủy gói cước phù hợp.

IV. Cách hủy gói BIG90 Mobifone 

Giống như khi tìm Cách kiểm tra gói BIG90 Mobifone, bạn sẽ không thể tìm ra Cách hủy gói BIG90 Mobifone. Nếu đang sử dụng gói cước BIG90, tìm kiếm Cách hủy gói BIG90 Mobifone thông qua từ khóa như cách hủy gói cước big90 mobifone sẽ không cho bạn một kết quả ưng ý, bởi đây là gói cước của Vinaphone. Vì vậy nếu cần hủy gói cước BIG90, bạn có thể tham khảo bên website tư vấn của Vinaphone. 

Với một số người dùng Mobifone nhưng nhầm lẫn sang BIG90, hẳn bạn đang tìm kiếm cách hủy gói cước MIU90 hoặc M90. Bởi đây là hai gói cước có đặc điểm ưu đãi giống với BIG90 Vinaphone. 

Để hủy gói M90 Mobifone, thuê bao sử dụng cú pháp: 

HUY MIU90 gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Để hủy gói MIU90 Mobifone, thuê bao sử dụng cú pháp: 

HUY M90 gửi 999

(200đ/tin nhắn)

V. Một số chia sẻ của người dùng khi đăng ký gói BIG90 Mobifone

Một số khách hàng Mobifone vì yêu thích các ưu đãi của gói BIG90 Vinaphone mà tìm kiếm Cách đăng ký gói cước BIG90 Mobifone. Dù vậy, Mobifone hiện không có bất cứ gói cước nào có tên là BIG90. Vì vậy, nếu muốn đăng ký bạn sẽ không thể tìm thấy bất cứ thông tin nào. 

Thay vì tìm cách đăng ký gói BIG90 mobifone, tại sao không thử trải nghiệm những gói cước có ưu đãi tương tự gói cước Vinaphone, nhưng lại đến từ nhà mạng Mobifone? Hiện Mobifone có đến hai gói cước có đặc tính tương tự BIG90, đó chính là MIU90M90. Đây là hai gói cước được sinh viên, những người có công việc phải di chuyển thường xuyên, nhân viên văn phòng cực kỳ ưa chuộng. 

Người dùng nói gì về gói cước BIG90 Mobifone

Anh Hoàng Văn H. (26, nhân viên bảo hiểm) chia sẻ trải nghiệm về gói cước M90 mà mình đang sử dụng: “Ban đầu mình cũng loay hoay tìm cách đăng ký Gói cước Mobifone BIG90 do bạn bè giới thiệu, song sau đấy nhận ra mình đang dùng mạng Mobifone cơ mà, có phải Vinaphone đâu. Tuy nhiên, biết được gói cước M90 có ưu đãi tương tự, mình thử đăng ký luôn. Cho đến nay, mình đã sử dụng gói cước được nửa năm rồi và chắc chắn sẽ tiếp tục gia hạn. Gói cước cực kỳ phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển, đi công tác, không có nguồn WiFi cố định. Mình thường dùng Internet di động để xem và gửi tài liệu, nhắn tin, liên hệ khách hàng, thậm chí là giải trí và thư giãn. Nhờ M90 mà mình đã tiết kiệm được rất nhiều cước phí mà vẫn có data xài thả ga!”

Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cách đăng ký gói cước BIG90 Mobifone, hẳn bạn sẽ không có được câu trả lời thỏa đáng. Thay vì cố tìm một gói cước của Vinaphone bên nhà mạng Mobifone, tại sao bạn lại không sử dụng các gói cước có ưu đãi giống hệt, thậm chí có thể ưu việt hơn cả? Nếu bạn trót mê gói cước BIG90 của Vinaphone mà đang dùng mạng Mobifone, hãy đăng ký ngay MIU90 Mobifone hoặc M90 Vinaphone nhé!

Các bài viết liên quan đến:Cách đăng ký gói cước BIG90 Mobifone

Gói BIG90 MobiFone Gói BIG90 Vinaphone
Mua sim C90 MobiFone ở đâu Đăng ký gói C90 MobiFone
Sim 4G mobifone 120gb/tháng Cách đăng ký lại gói V90
Đăng ký gói Mobi Big Sim MOBI C90N

 

Chia sẻ:
  • cách đăng ký gói BIG90 Mobifone
  • cách kiểm tra gói BIG90 Mobifone
  • cách hủy gói BIG90 Mobifone
  • đăng ký BIG90 Mobifone
  • gói cước Mobifone BIG90

Logo Mobifone