Gói cước 3G của Mobifone đăng ký theo ngày gồm những gói cước nào? Điều kiện đăng ký là gì?

Bên cạnh việc lựa chọn các gói cước Data tháng thì các gói cước 3G của Mobifone đăng ký theo ngày cũng được khách hàng rất ưa chuộng. Với các gói cước này, bạn có thể lựa chọn khi có việc đột xuất cần ra ngoài nên không thể tiếp tục sử dụng wifi, hoặc là bạn chỉ có nhu cầu truy cập internet tại thời điểm đó. Các gói 3G ngày Mobifone sẽ giúp bạn truy cập internet tốc độ cao nhanh nhất. Vậy Mobifone có những gói cước Data theo ngày nào? Mobifone.Thegioigoicuoc.com sẽ giới thiệu với bạn ngay sau đây.

Có thể bạn đang quan tâm và muốn xem nhanh bài viết tại đường dẫn: Cách đăng 3G Mobifone 1 ngày

Gói cước 3G của Mobifone đăng ký theo ngày gồm những gói cước nào? Điều kiện đăng ký là gì?thegioigoicuoc.com

I. Các gói cước 3G của Mobifone đăng ký theo ngày và bảng giá

Rất nhiều khách hàng muốn đăng ký gói cước 3G 1 ngày Mobifone nhưng không biết gồm có những gói cước nào. Bạn có thể tham khảo bảng các gói cước 3g của Mobifone đăng ký theo ngày như sau:

II. Điều kiện để đăng ký gói cước 3G 1 ngày Mobifone

Có rất nhiều gói cước 3G của Mobifone đăng ký theo ngày để bạn đăng ký. Tuy nhiên, để đăng ký thành công gói mạng của Mobifone thì các bạn phải đảm bảo những điều kiện sau.

  • Thuê bao của bạn đang hoạt động 2 chiều, tương thích với nền tảng 3G – 4G – 5G của Mobifone. 
  • Thuê bao đang không sử dụng một gói cước khác của Mobifone. Nếu đang sử dụng một gói cước khác thì bạn phải hủy gói cước cũ đi rồi mới đăng ký được gói cước Data 1 ngày của Mobifone. 
  • Tài khoản chính đảm bảo có thể thanh toán được cước phí của gói 3G ngày Mobifone đối với thuê bao trả trước. Nếu bạn là thuê bao trả sau thì không được nợ cước phí dịch vụ của tháng trước.
  • Đối với gói cước D7 thì bạn cần phải nhận được tin nhắn khuyến mãi từ tổng đài Mobifone thì mới có thể đăng ký gói cước 3G 4G Mobifone theo ngày D7. 

Còn nếu bạn thắc mắc không biết mình có phải đối tượng được sử dụng gói cước hay không thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

KT DSKM gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Hoặc tự kiểm tra bằng cú pháp: *090#, bấm phím gọi (phím OK) rồi chọn tiếp phím 2, chọn tiếp phím 1.

III. Cách đăng ký 3G của Mobifone

Không ít người vẫn còn chưa rõ cách đăng ký 3G của Mobifone. Cách thức đăng ký gói cước ngày của Mobifone khá đơn giản. Nếu đã đã thỏa mãn các điều kiện để đăng ký gói cước đã nêu ở trên thì hoàn toàn có thể đăng ký gói 3G của Mobifone đăng ký theo ngày.

1. Đăng ký gói cước 3G 1 ngày Mobi D1, D5, D7, D10

Gói cước D1, D5, D7, D10 đều có chung cú pháp đăng ký như sau: DK [tên gói cước] gửi 999 hoặc [tên gói cước] gửi 999

Ví dụ bạn muốn đăng ký gói cước D1 thì soạn tin theo cú pháp sau: DK D1 gửi 999

2. Cách đăng ký gói cước D15 và D30

Gói D15 Mobifone mang đến cho bạn 3Gb Data tốc độ cao để truy cập Internet cực nhanh. Giá gói cước chỉ có 15k với chu kỳ sử dụng 3 ngày. Điều này đồng nghĩa với việc mỗi ngày bạn chỉ mất 5000 VND mà thôi. Khi sử dụng hết 3Gb Data tốc độ cao, hệ thống sẽ ngừng kết nối Internet với điện thoại của bạn để tiết kiệm chi phí. Bạn sẽ không bị mất cước phí phát sinh.

Gói D30 Mobifone là gói cước có chu kỳ sử dụng trong 7 ngày. Giá gói cước là 30.000 VND. Đây là một gói cước siêu rẻ của nhà mạng Mobifone vì mỗi ngày bạn chưa mất tới 5000 VND đã có được 7Gb Data tốc độ cao. Gói D30 còn một ưu đãi hấp dẫn nữa là khi sử dụng hết Data tốc độ cao, bạn vẫn được tiếp tục truy cập Internet hoàn toàn miễn phí với tốc độ thường.

Hai gói cước D15D30 có chung cú pháp đăng ký như sau:

DIG [tên gói cước] gửi 9084

(tin nhắn miễn phí)

Trong đó 

DIG là mã đăng ký

[tên gói cước] là tên gói cước bạn muốn đăng ký

9084 là tổng đài tiếp nhận đăng ký

Ví dụ bạn muốn đăng ký gói cước D15 thì hãy soạn tin: DIG D15 gửi 9084.

IV. Cách kiểm tra lưu lượng Data còn lại của gói cước Data ngày

Để kiểm tra lưu lượng Data còn lại của gói cước 3G Mobifone đăng ký theo ngày, các bạn hãy thực hiện cú pháp sau:

KT DATA gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Trong đó

KT là mã kiểm tra

DATA là lệnh kiểm tra lưu lượng Data

999 là tổng đài tiếp nhận tra cứu của Mobifone

V. Cách hủy gói 3G ngày Mobifone

Nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước 3G Mobifone đăng ký theo ngày hoặc muốn đăng ký một gói cước khác thì hãy hủy gói 3G ngày Mobifone bằng cú pháp:

HUY [tên gói cước] gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Trong đó

HUY là lệnh hủy

[tên gói cước] Hãy điền tên gói cước bạn muốn hủy

999 là tổng đài của Mobifone

Ví dụ bạn muốn hủy gói cước D5 thì hãy soạn tin theo cú pháp: HUY D5 gửi 999

VI. Các câu hỏi liên quan đến gói 3G Mobifone đăng ký theo ngày

Bên cạnh việc đăng ký gói cước thì khách hàng cũng có rất nhiều thắc mắc liên quan đến gói 3G Mobifone đăng ký theo ngày. Sau đây, Mobifone.Thegioigoicuoc.com sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn.

1. Đối tượng của gói cước gồm những ai?

Các gói cước 3G của Mobifone đăng ký theo ngày có cước phí rất rẻ. Do đó, ai cũng có thể trở thành đối tượng của gói cước này. Những đối tượng phổ biến nhất là học sinh, sinh viên, người kinh doanh, nhân viên văn phòng, chủ doanh nghiệp,…

2. Có thể đăng ký gói cước Data ngày bao nhiêu lần?

Các gói cước 3G của Mobifone đăng ký theo ngày không giới hạn lượt đăng ký. Do đó, bạn có thể đăng ký nhiều lần tùy thuộc vào mức độ sử dụng của mình. 

3. Nên chọn gói cước nào trong 4 gói cước Data ngày của Mobifone?

Mỗi gói cước 3G của Mobifone đăng ký theo ngày lại có một đặc điểm riêng. Tùy thuộc vào mục đích cụ thể của mỗi người mà có những cách lựa chọn khác nhau. Nếu bạn chỉ cần sử dụng ít lưu lượng Data thì nên chọn gói D5 để tiết kiệm chi phí. Còn nếu bạn muốn sử dụng nhiều lưu lượng Data tốc độ cao thì hãy chọn gói D10 để không bị gián đoạn khi đang truy cập Internet.

Trên đây là những thông tin về gói 3G của Mobifone đăng ký theo ngàyMobifone.Thegioigoicuoc.com đã chia sẻ với bạn.Mong rằng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ lựa chọn cho mình được gói cước phù hợp cho mình để phục vụ cho công việc cũng như giải trí.

Chia sẻ:

Tag liên quan:
Logo Mobifone