Gói cước 4G Mobifone 1 ngày 2GB là gói nào? Có nên đăng ký không?

Nhu cầu truy cập Internet trong thời đại ngày nay là nhu cầu thiết yếu. Chính vì vậy, khách hàng thường rất quan tâm đến các gói cước ưu đãi về Data. Trong số đó, 4G Mobifone 1 ngày 2Gb là được nhiều người quan tâm nhất. Họ rất muốn tìm hiểu về gói 2Gb 1 ngày Mobi và phân vân không biết có nên đăng ký sử dụng hay không? Để giải đáp ngọn ngành các thắc mắc này, Mobifone.thegioigoicuoc.com xin gửi đến bạn bài viết ngay sau đây. Mời các bạn tham khảo chi tiết 2 gói D15 D30.

Có thể bạn muốn tìm hiểu và xem nhanh bài viết, mời truy cập đường dẫn: Gói cước 4G Mobifone 1 ngày 2Gb.

4g mobifone 1 ngày 2gb gồm những gói cước nào? Có nên sử dùng hay không?thegioigoicuoc.com

I. Các gói cước 4G Mobifone 1 ngày 2Gb và bảng giá

Theo thống kê từ nhà mạng, Mobifone hiện tại không có bất kỳ gói cước 1 ngày nào có ưu đãi 2Gb Data tốc độ cao. Tuy nhiên quý khách hàng có thể tham khảo một số gói cước có mức khuyến mại đáp ứng nhu cầu sử dụng tương đương như sau:

II. Điều kiện đăng ký gói cước 4G Mobifone 1 ngày 2Gb

Để đăng ký 4G Mobifone 1 ngày 2Gb hay bất kỳ một gói cước mạng nào khác, bạn cần thỏa mãn một số điều kiện của nhà mạng sau đây:

  • Gói Data Mobi ưu đãi được triển khai trên toàn quốc cho cả thuê bao trả trước và trả sau. 
  • Đối với các thuê bao trả trước: trong tài khoản chính của thuê bao phải có đủ cước phí thanh toán ngay sau khi thực hiện đăng ký.
  • Đối với các thuê bao trả sau: cần phải thanh toán hết hóa đơn tháng trước, cước phí đăng ký sẽ được cộng dồn vào hóa đơn cuối tháng này.
  • Không áp dụng cho những khách hàng đã đăng ký gói chu kỳ 90 ngày.
  • Những thuê bao nào nhận được tin nhắn mời tham gia dịch vụ thì mới có thể đăng ký sử dụng. Để biết mình có may mắn thuộc danh sách khuyến mại hay không, các bạn gọi trực tiếp đến số 18001090 hoặc soạn tin theo cú pháp:

KT DSKM gửi 999

(200đ/tin nhắn)

III. Cách đăng ký gói cước 4G Mobifone 1 ngày 2Gb 

Khi tìm hiểu về các gói mạng 4G Mobi 2Gb 1 ngày thì các khách hàng thường lựa chọn đăng ký nhiều nhất đó là 2 gói D15D30. Lý do được cho là 2 gói này có dung lượng Data tốc độ cao lớn. Đồng thời cước phí lại vô cùng rẻ. Đây có lẽ là giải pháp vô cùng tiết kiệm cho người dùng. Vậy các bạn hãy cùng tìm hiểu cách đăng ký 4G Mobi ngày 2Gb 2 gói D15D30 ngay sau đây.

1. Cách đăng ký gói 4G Mobifone 1 ngày 2Gb gói D15

D15 sẽ là lựa chọn tuyệt vời để quý khách có thể lướt Web thoải mái khi phát sinh nhu cầu sử dụng mạng ngắn ngày. Người dùng khi tham gia gói cước sẽ được cộng ngay 3Gb lưu lượng tốc độ cao trong vòng 3 ngày mà giá chỉ 15.000 đồng. Tức là các bạn có 1Gb mỗi ngày (không cộng dồn cho ngày hôm sau.)

Sau khi sử dụng hết ưu đãi, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối để hạn chế tối đa cước phí phát sinh.

Các bạn hãy nhanh tay đăng ký 4g mobifone 1 ngày 2Gb gói D15 bằng cách soạn:

DIG D15 gửi 9084

ĐĂNG KÝ

(tin nhắn miễn phí)

2. Cách đăng ký gói 4G Mobifone 1 ngày 2Gb gói D30

Với D30, các bạn có thể truy cập Internet cực nhanh mà không lo bị gián đoạn. Chỉ 30.000 đồng, các bạn sẽ nhận được 7Gb Data tốc độ cao trong vòng 7 ngày.

Mức cước phí này sẽ hoàn toàn không bị phát sinh thêm. Bởi khi dùng hết Data, hệ thống sẽ tự động ngừng truy cập để bảo toàn số tiền trong tài khoản.

Gói cước 4G mobi 2Gb 1 ngày D30 có ưu đãi phù hợp với hầu hết nhu cầu của người dùng. Vậy thì hãy đăng ký ngay D30 với cú pháp:

DIG D30 gửi 9084

ĐĂNG KÝ

(tin nhắn miễn phí)

IV. Cách kiểm tra gói cước 4G Mobifone 1 ngày 2Gb

Trong quá trình sử dụng gói mạng 4G Mobi 2Gb 1 ngày các bạn nên thường xuyên kiểm tra Data. Mục đích của việc làm này là cân bằng dung lượng sử dụng trong suốt thời gian sử dụng. Cách tra cứu vô cùng đơn giản, chỉ với 1 tin nhắn:

KT DATA gửi 999

(200đ/tin nhắn)

V. Cách hủy 4G Mobifone 1 ngày 2Gb

Vì đặc điểm của Gói cước 4G Mobi 2Gb 1 ngày là sử dụng trong thời gian ngắt cho công việc đột xuất. Nếu không còn nhu cầu tiếp dụng dùng, các bạn có thể hủy gói bằng cách nhắn tin:

HUY [ tên gói cước ] gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Với gói D15, soạn HUY D15 gửi 999

Với gói D30, soạn HUY D30 gửi 999

VI. 3 câu hỏi phổ biến khi tìm hiểu về 4G Mobifone 1 ngày 2Gb

1. 4G Mobifone 1 ngày 2Gb

Khi tìm hiểu về gói mạng 4G Mobi 2Gb 1 ngày các thuê bao cứ đinh ninh rằng sẽ có một gói cước nào đó của Mobifone có ưu đãi 2Gb trong 1 ngày.

Thế giới gói cước cho biết rằng, nhà mạng Mobifone hoàn toàn không triển khai bất kỳ gói cước Data nào có ưu đãi như vậy. Đối với các gói ngày, ưu đãi nhiều nhất chỉ lên đến 7Gb/7 ngày đối với gói D30. Ngoài D30, còn có nhiều gói cước ưu đãi hấp dẫn khác như D15,... Để tìm hiểu thêm về các gói này, các bạn hãy truy cập vào trang Web Mobifone.thegioigoicuoc.com để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

2. Sử dụng gói cước 4G Mobifone 1 ngày 2Gb như thế nào thì hiệu quả?

Mobifone.thegioigoicuoc.com mách bạn cách sử dụng Gói cước 4G mobi 2Gb 1 ngày vô cùng hiệu quả và tiết kiệm:

  • Không nên để chế độ bật dữ liệu di động cả ngày. Chỉ khi nào cần thiết sử dụng mới nên bật mạng và tắt đi ngay khi không thực sự cần thiết. Tránh lãng phí Data bị thất thoát.
  • Hạn chế phát Wifi cho các thiết bị khác bắt.
  • Hạn chế Download các tệp tin, video có dung lượng lớn.
  • Đến những nơi có Wifi, các bạn nên tắt chế độ dữ liệu di động để tiết kiệm dung lượng.
  • Không nên chơi game quá lâu hoặc xem Youtube quá dài.

3. Đối tượng nào phù hợp để đăng ký sử dụng 4G Mobifone 1 ngày 2Gb

Đối với nhóm gói ngày gói mạng 4G Mobi 2Gb 1 ngày có đặc điểm là chu kỳ ngắn hạn. Chính vì vậy, nó rất thích hợp với những đối tượng sử dụng mạng đột xuất, không thường xuyên. Giá cước gói Data theo ngày vô cùng rẻ, chỉ từ 5000đ/ngày. Vì thế thích hợp cho mọi khách hàng, vừa tiết kiệm chi phí, vừa có lưu lượng hấp dẫn để sử dụng.

Nếu các bạn muốn đăng ký gói 2Gb/ngày có chu kỳ tháng, Mobifone.thegioigoicuoc.com khuyên các bạn nên sử dụng gói HD500 và gói HD400 có dung lượng lần lượt là 55 Gb44Gb

Theo đó, đối tượng phù hợp để tham gia dịch vụ này đó là những người kinh doanh Online hay những người thường xuyên di chuyển như các shipper, lái xe công nghệ. Họ thường xuyên sử dụng một số lượng lớn Data cho công việc. Do đó, 4G Mobifone 1 ngày 2Gb gói tháng là giải pháp hoàn hảo để giải quyết công việc của mình.

Nếu bạn có những thắc mắc nào về 4G Mobifone 1 ngày 2Gb thì hãy nhanh tay gửi câu hỏi về trang web Mobifone.thegioigoicuoc.com hoặc để lại comment ở phía dưới nhé!

MỜI BẠN XEM BẢNG GIÁ VÀ CÚ PHÁP ĐĂNG KÝ 3G 4G MOBIFONE NGÀY CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2020

Chia sẻ:
  • 4g mobifone 1 ngày 2gb
  • gói cước 4g mobi 2gb 1 ngày
  • đăng ký 4g mobifone 1 ngày 2gb
  • gói mạng 4g mobi 2gb 1 ngày
  • cách đăng ký 4g mobi ngày 2gb

Tag liên quan:
Logo Mobifone