Tổng hợp gói Data Mobifone tháng không giới hạn 2021

Hiện nay, những gói Data Mobifone tháng đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Với các gói Data tháng, bạn có thể thoải mái chơi game, xem phim, nghe nhạc hay chăm sóc khách hàng, học tập online,… Có những gói Data Mobifone tháng không giới hạn nào đang được yêu thích nhất? Mobifone.Thegioigoicuoc.com sẽ tổng hợp cho bạn qua bài viết sau.

Có thể bạn muốn tìm hiểu và xem nhanh bài viết, mời truy cập đường dẫn: Cách đăng ký 3G 4G Mobifone 25k đơn giản nhất

Tổng hợp gói Data Mobifone tháng không giới hạn 2020.thegioiggoicuoc.com

I. Bảng giá gói Data Mobifone tháng không giới hạn

Có những gói Data Mobi không giới hạn nào? Bảng giá của gói 3G Mobifone tháng không giới hạn ra sao? Các bạn hãy theo dõi bảng sau đây.

 

Với bảng giá các gói cước 4G Mobifone không giới hạn thời gian như trên và lưu lượng sử dụng như trên. Bạn có thể lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp nhất. Đối với gói cước BMIU3BMIU4 thì khi sử dụng hết Data tốc độ cao. Thuê bao sẽ được truy cập Internet với tốc độ thường hoàn toàn miễn phí. Các gói cước còn lại trong bảng trên đều có cước phí phát sinh sau khi sử dụng hết Data tốc độ cao nên hãy chú ý để không bị gián đoạn khi sử dụng.

Để biết được mình có nằm trong danh sách ưu đãi được đăng ký gói cước hay không, thuê bao sử dụng cú pháp KT DSKM gửi 999, hoặc gọi điện lên tổng đài Mobifone 18001090 để được tư vấn cụ thể hơn. 

II. Cách đăng ký gói Data Mobi không giới hạn

Để đăng ký gói Data Mobifone tháng không giới hạn, các bạn cần lưu ý đến điều kiện đăng ký như sau:

  • Thuê bao đang hoạt động 2 chiều ổn định, tương thích với mạng Mobifone
  • Tài khoản số dư đảm bảo để thanh toán cước phí của gói cước bạn lựa chọn. Nếu là thuê bao trả sau thì phải thanh toán đầy đủ cước phí của tháng trước. 
  • Nếu muốn đăng ký gói 3G Mobi tháng không giới hạn D79 thì phải nhận được tin nhắn khuyến mãi từ tổng đài của Mobifone.

Nếu bạn đảm bảo được những điều kiện trên thì hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng gói Data Mobifone không giới hạn thời gian. Cú pháp đăng ký như sau:

DIG [tên gói cước] gửi 9084

(tin nhắn miễn phí)

(Tin nhắn miễn phí)

Trong đó

DIG là mã mở đăng ký gói cước

[tên gói cước] là tên gói cước bạn muốn đăng ký sử dụng

9084 là tổng đài tiếp nhận đăng ký

Ví dụ, bạn muốn đăng ký sử dụng gói cước BMIU3 thì hãy soạn tin theo cú pháp: DIG BMIU3 gửi 9084

III. Cú pháp hỗ trợ khi sử dụng gói Data Mobifone không giới hạn thời gian

1. Cú pháp kiểm tra lưu lượng Data còn lại

Để kiểm tra lưu lượng Data còn lại của gói Data Mobifone tháng không giới hạn, các bạn hãy soạn tin theo cú pháp:

KT DATA gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Sau khi thực hiện cú pháp trên, hệ thống sẽ gửi tin nhắn về điện thoại để thông báo cho bạn biết lưu lượng Data còn lại của gói cước. Các bạn hãy cân nhắn lưu lượng data còn lại để sử dụng gói cước sao cho hợp lý nhất để không ảnh hưởng đến công việc và học tập của mình.

2. Cú pháp hủy gói cước Data không giới hạn của Mobifone

Nếu bạn cảm thấy gói 4G Mobi tháng không giới hạn không còn phù hợp với mình nữa hoặc không có khả năng chi trả cước phí của gói cước thì hãy hủy gói cước để tiết kiệm chi phí. Cú pháp hủy gói cước như sau:

HUY [tên gói cước] gửi 999

(200đ/tin nhắn)

Trong đó 

HUY là mã hủy gói cước

<tên gói cước> là tên gói cước bạn muốn hủy

999 là tổng đài tiếp nhận lệnh hủy.

Ngay sau đó, hệ thống sẽ gửi tin nhắn để yêu cầu bạn xác nhận lại lệnh hủy gói cước. Hãy làm theo hướng dẫn trong tin nhắn để hủy gói cước. 

IV. Kinh nghiệm sử dụng gói cước Mobi tháng không giới hạn của người dùng

Để sử dụng các gói Data Mobifone tháng không giới hạn một cách hiệu quả nhất mà không làm ảnh hưởng tới công việc và những hoạt động bình thường của mình thì bạn cần phải chú ý đến những đặc điểm riêng của gói cước. Dưới đây là một số kinh nghiệm sử dụng gói Data Mobifone tháng của người dùng:

  • Bạn Minh Anh (20 tuổi, Hà Nội): Mình sử dụng gói cước M25 với cước phí 25.000 VND mỗi tháng. Do lưu lượng data của gói cước không nhiều nên mình phải sử dụng hết sức tiết kiệm. Nếu về nhà thì mình sẽ tắt 3G để sử dụng wifi. Mình cũng phải kiểm tra lưu lượng thường xuyên để lúc hết lưu lượng thì tắt dữ liệu 3G để không bị trừ thêm cước phí. Chỉ khi nào thật sự cần sử dụng mới bật lên.
  • Anh Huy Hoàng (35 tuổi, Vĩnh Phúc): Mình đăng ký gói cước BMIU3 vì phải sử dụng nhiều Data. Công việc của mình phải đi thường xuyên nên cần một gói cước cho phép truy cập Internet không giới hạn. Gói BMIU3 chính là gói cước cho phép mình thực hiện điều đó. Khi sử dụng gói cước này thì chỉ cần lưu ý đến cuối tháng nạp tiền cho tài khoản đủ 300.000 VND để tiếp tục gia hạn cho tháng sau. 
  • Cô Quỳnh Nga (51 tuổi, Hà Nội): Tôi sử dụng gói cước D79. Tháng đầu sử dụng không chú ý nên dùng quá lưu lượng, cước phí phát sinh trừ vào tài khoản dẫn đến hết tiền. Từ tháng sau tôi phải dùng tiết chế lại, phải kiểm tra lưu lượng thường xuyên để không gặp lại tình trạng như tháng đầu tiên.

Trên đây là tổng hợp những gói Data Mobifone tháng không giới hạn mà Mobifone.Thegioigoicuoc.com chia sẻ với các bạn. Các bạn hãy tham khảo bài viết để có những sự lựa chọn hợp lý nhất.

MỜI BẠN XEM BẢNG GIÁ VÀ CÚ PHÁP ĐĂNG KÝ 3G 4G MOBIFONE THÁNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2020

Chia sẻ:
  • gói cước data không giới hạn của mobifone
  • gói data mobifone tháng không giới hạn
  • gói data mobi không giới hạn
  • gói 3g mobifone tháng không giới hạn
  • gói 3g mobi tháng không giới hạn
  • gói data mobifone không giới hạn thời gian
  • gói cước 4g mobifone không giới hạn thời gian
  • gói 4g mobi tháng không giới hạn

Tag liên quan:
Logo Mobifone